EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 10/11/2019 lúc 09:02:38(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Trước trận đấu HLV Philippe Troussier nhấn mạnh trong cuộc họp báo "Trận đấu với Nhật Bản không khác gì chung kết". "Chúng tôi đang có sáu điểm như Nhật Bản nhưng thua hiệu số. Do đó, chúng tôi phải chơi một trận đấu với tinh thần không còn gì để mất. Các cầu thủ của tôi đang thoải mái tâm lý. Ngược lại, tôi tin Nhật Bản là đội chịu áp lực vì phải bảo vệ ngôi đầu".

Ở hai trận đầu tiên, Nhật Bản đã hạ Guam 10-0 và Mông Cổ 9-0. Nếu các chân sút của xứ mặt trời mọc tận dụng tốt hơn, cách biệt có thể không chỉ dừng ở đó. Sức huỷ diệt của Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến Việt Nam đối diện nhiều khó khăn. Dẫu vậy, họ vẫn rất thận trong. "Việt Nam là đội bóng tốt, đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, họ thi đấu chặt chẽ. Do đó, chúng tôi sẽ khó có thể chơi dễ dàng như hai trận vừa qua. Có thể thế trận không bùng nổ và một kết quả hoà 0-0 sẽ xảy ra", HLV Kageyama Masanaga nói.

Cả hai đội đều có sự xáo trộn đội hình trong hai trận đấu trước. Việt Nam thậm chí thay đến chín cầu thủ trong trận gặp Guam so với Mông Cổ. Tuy nhiên, cho đến lúc này HLV Troussier vẫn chưa thể tìm ra được câu trả lời về tính hiệu quả trong lối chơi.  "Tôi không hài lòng khi các cầu thủ tạo nhiều cơ hội mà không ghi được nhiều bàn", ông nói. "Họ cũng bị tâm lý khi để đối phương chọc thủng lưới. Do đó, khi gặp Nhật Bản, các cầu thủ phải chơi chặt chẽ, tránh sai sót. Đặc biệt, phải vững tâm lý để đối đầu với đội được đánh gía cao hơn. Giải quyết được vấn đề đó, tôi tin sẽ có kết quả khả thi".

Cập nhật đến hết hiệp 1 đội U19 VN vẫn giữ tỷ số hòa với U19 Nhật Bản.

 

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.037 giây.