EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline songhan8114  
#1 Đã gửi : 12/11/2019 lúc 03:16:20(UTC)
songhan8114


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-10-2019(UTC)
Bài viết: 15
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là hai hình thức thẻ thanh toán thông dụng trên thị trường. Khách hàng khi sở hữu thẻ có thể tự do mua sắm, ăn uống mà không cần phải mang theo tiền mặt. Từ khi thẻ được phát hành và áp dụng, cuộc sống sinh hoạt thanh toán trở nên vô cùng dễ dàng và dường như được nâng cấp vượt bậc.

 



Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là hai hình thức thẻ thanh toán điển hình, giúp ngân hàng minh họa cho sự tiện lợi khi giao dịch. Thường khách hàng sẽ chọn đăng ký một trong hai thẻ, hoặc thậm chí cả hai vì những mục đích sử dụng riêng biệt và linh hoạt hóa mọi tình huống. Khi khách hàng sở hữu những chiếc thẻ đa năng này, mọi rắc rối về tiền mặt sẽ không còn nữa. Vậy thì cụ thể, hai chiếc thẻ này bổ sung cho nhau trong những trường hợp nào?  Mời bạn cùng chúng tôi đọc bài sau đây.

Thẻ tín dụng là loại thẻ mà bạn sử dụng theo gói trả sau. Điều này tức có nghĩa là, khi khách hàng đăng ký mở thẻ này, ngân hàng sẽ dựa vào hồ sơ của bạn và đưa ra định mức. Định mức ấy sẽ là số tiền tối đa mà bạn có quyền sử dụng. Bạn không cần phải chuyển tiền trước vào tài khoản như trước đây từng làm, ngân hàng sẽ tạm thanh toán trước cho bạn và bạn sẽ kết toán lại 1 lần cho ngân hàng vào một ngày nhất định về những khoản đã tiêu trước đó. 

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ có điểm gì khác nhau? Thẻ ghi nợ là thẻ như thế nào? Để dễ cho bạn hình dung thì đây chính là chiếc thẻ mà chúng ta hay lãnh lương từ công ty. Tiền sẽ chuyển vào thẻ này trước, và sau đó, bạn dùng khoản tiền ấy và hợp thức tiêu xài. Khoản số dư trong thẻ chính là hạn mức thực cho bạn để thanh toán sử dụng.

 

Nhìn chung,thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đều là hai dạng thẻ phổ biến. Khi khách hàng bị phải tình trạng “cạn túi” tạm thời, bạn có thể dùng thẻ tín dụng để thanh toán. Nhưng nếu bạn lạm dụng quá vào chiếc thẻ này, bạn sẽ rất dễ rơi vào những rủi ro về việc kiểm soát và quản lý tài chính. Vì thế, hãy chỉ sử dụng khi cần thiết thôi nhé. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.609 giây.