EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 19/11/2019 lúc 05:44:28(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Cập nhật tin soi kèo Việt Nam vs Thái Lan, trận đấu ” sống còn” được trông đợi nhất hiện nay.

Đang trên đà bay cao tại bảng bảng G với sự hiện diện của các đại diện Thái Lan; UAE, Malaysia, Indonesia, đội tuyển Việt Nam đang dần thu hẹp giấc mơ đến với World Cup tới vòng loại thứ 3.

Cụ thể trải qua 4 trận đã đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành đến 3 chiến thắng; chỉ để hòa Thái Lan trong trận mở màn; ấn tượng nhất chắc hẳn là chiến thắng mới nhất 1-0 trước UAE; đội tuyển được xem là “ông kẹ” tại bảng đấu này. Trận đấu tiếp theo được chơi tại “tổ ấm” của mình; đội quân “sao vàng đỏ” sẽ có cuộc chạm trán đối thủ kình địch tại khu vực Thái Lan.

Trước đây, nếu như mỗi lần chạm trán với Thái Lan; Việt Nam có đôi chút lúng túng hay không muốn nói là e ngại đối thủ này; tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn; thì tuyển Việt Nam đang có những bước vươn mình lên trên đội tuyển Thái Lan.

Nếu chỉ tính riêng trong năm 2019; thì đây là lần thứ 3 thầy trò HLV Park Hang-seo chạm trán đối thủ này; ở 2 lần gặp nhau trước đó, tuyển Việt Nam đều bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Xét theo chỉ số handicap, thầy trò HLV Park Hang-seo đều là người giành được phần thắng. Trên sàn giao dịch, ở trận đấu này, tuyển Việt Nam được bố trí kèo chấp 0:1/4; với chỉ số như trên thì nhiều khả năng Quang Hải cùng các đồng đội; sẽ vượt qua được ải handicap để nối dài thành tích thắng kèo của mình lên con số 9.

Bên cạnh đó, thành tích sân nhà của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng vô cùng ấn tượng. Cụ thể, trải qua 5 trận đấu ở các giải đấu chính thức; khi được chơi ngay tại “tổ ấm” của mình; tuyển Việt Nam đều giành được thắng lợi.

Ở bên kia chiến tuyến; sau trận thua ngược 1-2 trước Malaysia trong ngày mà “messi Thái” vẫn nổ súng; thì phần nào càng làm cho cục diện bảng đấu này càng khó lường hơn. Ở cuộc chám trán lần này với tuyển Việt Nam; bất cứ kết quả nào ngoài 3 điểm; cũng đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp của “voi chiến” sẽ khép lại.

Tuy nhiên, phong độ gần đây khi phải thi đấu xa nhà của tuyển Thái Lan; là cũng không mấy ấn tượng. Cụ thể ở 5 chuyến làm khách gần đây; thầy trò HLV Nishino Akira giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Có thể nói cơ hội để Thái Lan giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam lúc này; là không mấy sáng sủa; bởi lẽ nếu ca khúc khải hoàn ở trận đấu này; tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội lần đầu tiên; viết nên lịch sử khi đặt một chân vào vòng loại thứ 3.

Pick: Việt Nam,Tài

Dự kiến đội hình ra sân thi đấu

• Đội hình tuyển Việt Nam(4-4-2): Văn Lâm; Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải; Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng; Công Phượng, Tiến Linh, Quang Hải.

• Đội hình tuyển Thái Lan(4-3-3): Tedsungnoen, Selanon, Bihr, Kesarat, Bunmathan, Sukjitthammakul, Yooyen, Sarachat, Punya, Haiprakhon, Dangda.

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT

 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888 

 Link đăng ký tại ĐÂY!!!   

 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.130 giây.