EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 20/11/2019 lúc 04:00:43(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Ở giải Hạng Nhất Anh vào thời điểm này; theo tin dự đoán Fulham vs Queens Park Rangers, phong độ của Fulham là tương đối bấp bênh. Cụ thể, trong 5 trận đấu gần đây thầy trò HLV Scott Parker chỉ có 2 trận thắng; 1 trận hòa và 2 trận thua.

Ở vòng đấu trước, trong chuyến làm khách trên sân của Birmingham; Fulham cũng phải chật vật mới giành trọn được 3 điểm; nhờ pha lập công duy nhất của Mitrovic. Chính bởi phong độ bất bênh ở mùa giải này mà hệ quả là việc trải qua 16 trận đã đấu; đoàn quân của Scott Parker giành được 7 trận thắng; 5 trận hòa và 4 thất bại; tạm thời xếp thứ 7 trên bảng tổng soát, cách nhóm tham được tham dự play-off đúng 2 điểm.

Chính vì vậy, mục tiêu của Fulham ở cuộc tiếp đón Queens Park Rangers sắp tới; không gì khác ngoài 3 điểm ngay tại  “tổ ấm” của mình; để tiếp tục nuôi hy vọng được quay trở lại giải đấu cao nhất “xứ sở sương mù”. Mục tiêu này lại càng có cơ sở bởi trong 14 lần gặp nhau trước đây; lợi thế hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà với 9 chiến thắng; 3 trận hòa và chỉ để thua 2 trận.

Ở bên kia chiến tuyến, phong độ lúc này của Queens Park Rangers; cũng không mấy khả quan hơn Fulham là bao; khi đội bóng này hiện cũng chỉ xếp thứ 10 trên bảng tổng soát với 7 trận thắng, 3 trận hòa và 6 thất bại.

Ở vòng đấu trước, giới chuyên gia nhận định thầy trò HLV Ian Holloway; sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ đang ở vị trí cầm đèn đỏ Middlesbrough; tuy nhiên phải may mắn lắm Queens Park Rangers mới có thể giữ được 1 điểm ở lại với sân Loftus Road.

Đáng lo ngại hơn là việc thầy trò HLV Ian Holloway; hiện là đối bóng có hàng thủ kém thứ hai giải đấu; chỉ xếp sau Barnsley (đội đang xếp cuối bảng) với 30 bàn thua. Chính vì vậy, ở chuyến làm khách lần này sẽ là “lành ít dữ nhiều” đối với Queens Park Rangers.

Do đó, với chỉ số kèo châu Á (-0,75) mà giới “mộ điệu” ;giành cho Fulham ở trận đấu này; nhiều khả năng đoàn quân của HLV Scott Parker; sẽ chinh phục được ải handicap và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Pick: Fulham, Tài

+Đội hình dự kiến: 

Fulham (4-3-3): Rodak, Odoi, Ream, Bryan, Mawson, Cairney, Knockaert, Reid, Reed, Cavaleiro, Mitrovic.

Queens Park Rangers(4-3-3): Joe Lumley, Todd Kane, Lee Wallace; Grant Hall, Geoff Cameron, Matthew Smith, Marc Pugh; Luke Amos, Jordan Hugill, Eberechi Eze, Josh Scowen.

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT

 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888 

 Link đăng ký tại ĐÂY!!!   

 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.630 giây.