EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 22/11/2019 lúc 10:06:27(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Niềng răng tốt Hà Nội ở đâu? Niềng răng là một thuật ngữ chỉ việc sử dụng những khí cụ nha khoa với mục đích nắn chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch, răng bị thưa, răng hô hay móm,…Nắn chỉnh răng về vị trí thẩm mỹ và khớp cắn chuẩn nhất.  Để sau khi kết thúc quá trình điều trị, bạn sẽ có được hàm răng đều, đẹp, những chiếc răng về đúng vị trí mà nó cần ở, khuôn mặt của bạn cũng được điều chỉnh hài hòa hơn nhờ sự sắp xếp lại răng này.

Ngoài mục đích làm đẹp, niềng răng cũng góp phần đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Vậy niềng răng tốt Hà Nội ở đâu? Làm sao nhận biết được cơ sở nha khoa niềng răng uy tín? Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau đây nhé!

Niềng răng tốt Hà Nội ở đâu? Cách đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín

Làm sao để lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín? Có những tiêu chí nào để  đánh giá chất lượng nha khoa? Sau đây là 1 số chỉ dẫn cho các bạn:

- Trình độ tay nghề bác sỹ


Có nhiều yếu tố để đánh giá một cơ sở nha khoa thẩm mỹ chất lượng và tạo  được sự uy tín. Trong đó, những yêu cầu về đội ngũ y, bác sĩ chuyên  khoa vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm.



Dù lựa chọn phương pháp nào, quan trong là phải niềng răng đúng cách bởi  nó góp phần giúp cho chức năng ăn, nhai của răng thuận lợi hơn do răng  được sắp xếp trật tự, khoa học. Điều này là cơ sở để chúng ta duy trì  được 1 hàm răng khỏe đẹp suốt cả cuộc đời.

Trình độ, tay nghề và cả kinh nghiệm hành nghề của bác sĩ ảnh hưởng trực  tiếp đến quá trình và kết quả niềng răng. Bởi vậy, đây cũng là một  trong những thông tin bạn cần tìm hiểu đầu tiên khi ghé thăm bất kỳ một  nha khoa thẩm mỹ nào đấy.

Đến với nha khoa Sunshine, bạn sẽ được khám và tư vấn nhiệt tình bởi đội  ngũ bác sỹ tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng về y khoa, đã từng làm  việc tại nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đặc biệt, các bác sĩ nha khoa tại Sunshine cực kì nhiệt tình, tư vấn  thoải mái giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất, an toàn và hợp lý  nhất.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng tốt nhất Cần Thơ



- Công nghệ sử dụng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì việc cập nhật những hình  thức mới nhất, tiên tiến nhất là điều quan trọng. Tuy nhiên, không phải  cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện được điều đó.

Nha khoa Sunshine với trang thiết bị hiện đại, cập nhật những công nghệ  niềng răng mới nhất, hiện đại nhất. Hiện nay, nha khoa Sunshine là một  trong những nha khoa đi đầu về dịch vụ niềng răng không mắc cài với khay  niềng Invisalign có độ đàn hồi tốt. Niềng răng không mắc cài có thể dễ  dàng tháo ra, lắp vào rất thuận tiện cho việc vệ sinh, ăn uống hằng  ngày. Đồng thời cũng không phải lo ngại đến tình trạng bung, sút mắc  cài, lỏng dây cung như một số rủi ro thường gặp của kỹ thuật cũ.

- Chi phí

Tại sao lại là chi phí? Trong một thị trường lớn và nhiều cạnh tranh, vì  lợi nhuận mà nhiều cơ sở nha khoa đang đánh mất chất lượng và cái tâm  trong nghề. Vì vậy, nha khoa Sunshine khuyên bạn nên thận trọng với  những lời quảng cáo giá rẻ. Đồng tiền luôn đi liền chất lượng. Hãy tham  khảo kỹ và thật sáng suốt để đưa ra sự lựa chọn của mình.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



Các loại niềng răng phổ biến hiện nay

- Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là công nghệ niềng răng truyền thống được nhiều người tin dùng. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, thời gian dịch chuyển các răng về đúng vị trí nhanh hơn. Đồng thời, niềng răng mắc cài kim loại cũng có nhiều nguyên liệu khác nhau như inox, bạc, vàng hay thép không rỉ.v.v. Tuy nhiên, biện pháp này dần được thay thế bởi những phương pháp khác bởi tính thẩm mỹ không cao.

- Niềng răng mắc cài sứ

Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng mắc cài để tác dụng lực kéo răng về vị trí mong muốn. Mắc cài sứ với đặc tính trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên đảm bảo hơn về thẩm mỹ. Đồng thời, chất liệu sứ cũng cực kì thân thiện với sức khỏe. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai bị dị ứng với kim loại.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng tốt Hà Nội

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.787 giây.