EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 22/11/2019 lúc 10:14:21(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Chào bác sĩ em có tìm hiểu một số thông tin trên mạng thì biết được là hiện nay có phương pháp nâng ngực nội soi an toàn lắm với lại có loại nâng ngực bằng silicone. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng nâng ngực bằng silicon không tốt cho sức khỏe mà cũng có nhiều biến chứng.Bác sĩ cho em ý kiến ạ?

UserPostedImage

Chào bạn rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Liên quan đến vấn đề này, các chuyên gia y tế cho rằng trong nhiều năm trở lại đây, sự cố nổ túi ngực trên máy bay đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào kết luận cụ thể. Theo tranh luận không phải túi ngực bị nổ mà là do bị rò dịch silicone.

>>>Xem cụ thể: có nên nâng ngực nội soi

Nâng ngực bằng túi silicone hiện nay là phương pháp nâng ngực cũ nên vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm và nguy cơ có thể gây hại cho sức khỏe cũng như là không thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho vòng 1 tối ưu.

Có nhiều trường hợp ngực bị biến dạng, nhiễm trùng, silicone “di căn” và để lại sẹo. Đây là silicone công nghiệp, nó có chứa muối hữu cơ thiếc, chứ không phải silicone y tế, vô trùng.

Việc áp dụng silicone đã được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản và một số nước châu Á và trong đó có Việt Nam,tuy nhiên loại nâng ngực bằng silicone thực sự không tốt chút nào cho sức khỏe cũng ngư là ngực của bệnh nhân.

UserPostedImage

Nâng ngực bằng silicone có thể vỡ túi bất cứ lúc nào, nhất là lúc tuổi thọ càng cao. Hầu hết trường hợp vỡ silicone là khi không có triệu chứng mà thầm lặng nên rất khó có thể phát hiện nếu chỉ bằng một cuộc kiểm tra thể chất nhỏ.

>>>Xem thêm nè: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

khi cấy ghép bằng túi gel silicone bị vỡ, chị em có thể thấy kích thước của vú giảm, và bị thay đổi hình dạng , vón cục cứng trên vùng cấy ghép hoặc là vùng ngực, xuất hiện không đều của ngực, có cảm giác đau, ngứa ran, sưng, tê, nóng rát hoặc thay đổi cảm giác.

Đôi khi, sau túi ngực silicone khi vỡ, gel sẽ di chuyển đến các khu vực xa khác trên toàn bộ cơ thể, được gọi là vỡ ngoại bào do gel bị di chuyển, trường hợp này rất khó hoặc là không thể loại bỏ hết gel silicone sau khi vỡ.

Vì vậy mà các chuyên gia khuyến cáo nếu nâng ngực bạn không nên sử dụng phương pháp nâng ngực bằng silicon.Hiện tại có phương pháp nâng ngực được ứng dụng rất rộng rãi và an toàn.

Khi sử dụng loại túi ngực silicone có các biểu hiện bất thường, bạn phải làm gì, hoặc để tránh sự cố như trên nên có các biện pháp dự phòng, như khi đi máy bay chẳng hạn...

UserPostedImage

>>>Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi nano chip

Phương pháp được nhắc đến đó là nâng ngực nội soi như bạn đã nói,nâng ngực nội soi rất an toàn,lại cho hiệu quả thẩm mỹ rất lâu dài,thay vì dùng phương pháp nâng ngực bằng silicone thì bạn nên sử dụng nâng ngực nội soi.

Hiện tại Ngô Mộng Hùng,nâng ngực nội soi được ứng dụng rất thành công,rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn phương pháp này,cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và tư vấn loại túi ngực phù hợp với bạn.

Sau đó sẽ khám tổng quát và xét nghiệm cho bạn sau đó mới tiến hành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi trong phòng vô trùng đạt chuẩn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng tại Ngô Mộng Hùng nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.840 giây.