EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 22/11/2019 lúc 10:23:00(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Chị em phụ nữ luôn có sự quan tâm đặc biệt về cách thu nhỏ âm đạo hay cách làm se khít vùng kín, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và đã có chồng. Bởi vì chìa khóa của hạnh phúc gia đình chính là chuyện tình dục. Không chỉ phụ nữ mà ngay cả những người chồng cũng tìm hiểu về cách làm nhỏ vùng kín cho vợ.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Người phụ nữ sau khi sinh hoặc do tác động nào đó đến vùng kín, khiến vùng kín không còn đàn hồi, săn chắc nữa, nên nhu cầu thu nhỏ cô bé càng thiết thực hơn.Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề này, nên trong bài viết này xin chia sẻ những cách thu nhỏ vùng kín hiệu quả cho chị em áp dụng.

Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết vùng kín của phụ nữ sau khi sinh bị tổn thương rất nhiều. Đặc biệt với những người sinh thường, ngoài việc cố sức rặn thì còn bị rạch tầng sinh môn, nên vùng kín càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn. Dù âm đạo sẽ co lại như ban đầu theo thời gian, nhưng quá trình này diễn ra rất lâu. Trong cuộc sống, rất nhiều phụ nữ than phiền rằng vùng kín bị giãn rộng khiến họ gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Những tác hại của vì âm đạo bị giãn rộng là :

    Vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tấn công gây nên những bệnh viêm nhiễm phụ khoa
    Gây khó chịu khi đi tiểu, làm chị em không kiểm soát được việc đi tiểu, hoặc bị són tiểu cực kì khó chịu
    Chất lượng đời sống tình dục bị giảm đáng kể

Do đó, nhu cầu thu nhỏ vùng kín là tế nhị nhưng cũng rất thiết thực mà nhiều chị em cần tìm hiểu. Vậy làm thế nào để cô bé khít lại ?

Những cách làm nhỏ vùng kín hiệu quả nhất cho chị em
1. Thu Nhỏ Cô Bé Lại Bằng Bài Thuốc Dân Gian
Chị em phụ nữ thường chia sẻ cho nhau cách thu nhỏ cô bé rất hiệu quả. Nguyên liệu chính trong các bài thuốc dân gian này chủ yếu là chè xanh, trầu không…đun sôi rồi để xuống ghế thủng lỗ để xông vùng kín.

Tác dụng của các bài thuốc này là giúp vùng kín nhỏ lại nhanh chóng, kháng viêm, tiêu sưng, vệ sinh sạch sẽ, giúp chị em mau chóng phục hồi sau khi sinh. Nhưng chất lượng của các bài thuốc này thì y học vẫn chưa chứng minh được.

===================>XEM THÊM Cách làm hẹp vùng kín.


2. Thu Nhỏ Âm Đạo Bằng Cách Bôi GEL

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc dân gian để se khít vùng kín tại nhà, chị em còn có thể áp dụng cách bôi gel làm nhỏ cô bé lại. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại gel thu nhỏ vùng kín. Tuy nhiên, chị em cần tìm hiểu kĩ trước sản phẩm mà mình sẽ dùng. Không chỉ có dạng gel, mà còn có dạng xịt, chỉ cần dùng trước khi quan hệ 10 phút, chị em xịt gel vào vùng kín thì khi quan hệ cô bé sẽ có độ co giãn, đàn hồi. Đây cũng là cách làm se khít vùng kín tại nhà hiệu quả mà nhiều chị em áp dụng.

3. Thu Nhỏ Vùng Kín Bằng Phẫu Thuật
Phẫu thuật cũng là cách làm khít vùng kín thông dụng nhất hiện nay. Chị em cần thực hiện tại các cơ sở uy tín để được bác sĩ tư vấn và đạt hiệu quả cao nhất. Cách làm nhỏ vùng kín bằng phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao.

Quy trình cách làm cô bé nhỏ lại như sau : Bác sĩ sẽ làm sạch vùng kín và gây tê, sau đó sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng ở cửa mình, giúp chị em kiểm soát được các cơn co thắt âm đạo. Sau phẫu thuật, chị em phụ nữ cần nghỉ ngơi từ 2 đến 3 ngày, và kiêng quan hệ ít nhất 6 – 8 tuần.

4. Cách Thu Hẹp Âm Đạo Bằng Những Bài Tập Kegel
Cách thu nhỏ vùng kín này được đánh giá là an toàn và khoa học. Bài tập Kegel không những giúp vùng kín se khít mà còn nhiều tác dụng tốt khác như : ngừa táo bón, ngăn ngừa chứng đi tiểu không kiểm soát.


===================>XEM NGUỒN Tân trang vùng kín.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.182 giây.