EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 22/11/2019 lúc 11:24:02(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Công nghệ Thu nhỏ, trắng hồng âm hộ bằng laser được các chuyên gia thẩm mỹ phụ khoa đánh giá là món quà vô giá dành cho phái đẹp trong việc trả lại sự săn chắc, khỏe mạnh và khít khao cho các trường hợp bị giãn nở sau sinh, do lão hóa hoặc do cơ địa. Phương pháp vẫn còn khá mới mẻ đối với một số chị em, sau đây hãy lắng nghe các bác sĩ của chúng tôi giải đáp các thắc mắc về việc Thu nhỏ, trắng hồng âm hộ bằng laser.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

1. Ưu điểm của Thu nhỏ, trắng hồng âm hộ bằng laser so với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ
Nhược điểm dễ dàng nhận thấy của phương pháp phẫu thuật là chỉ cải thiện được hình dạng, kích thước bên ngoài cửa mình mà không khắc phục được sử lỏng lẻo của ống âm hộ bên trong, không làm trắng hồng môi lớn môi bé. Phương pháp Thu nhỏ, trắng hồng âm hộ bằng laser với hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, chỉnh sửa các sợi collagen và elastin đứt gãy, tạo ra lớp khung nâng đỡ khoẻ mạnh cho âm hộ từ sâu bên trong. Từ đó các vùng cơ bị chảy nhão tự động co thắt vào một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Laser vi điểm đánh tan các lớp hắc sắc tố xỉn màu ở môi bé, môi lớn đồng thời làm hẹp vùng cửa âm hộ. Qua đó cho hiệu quả toàn bộ ống âm hộ, cửa mình được trẻ hoá toàn diện từ trong ra ngoài.

===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

2. Phương pháp này có an toàn không, có gây đau đớn không?
Công nghệ được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép an toàn và cho phép sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với hiệu ứng xử lý nhiệt thông minh và tiên tiến có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin nhưng không tạo cảm giác nóng rát, hay đau đớn trên vùng da điều trị. Khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau điều trị khách hàng có thể đi làm, sinh hoạt hàng ngày bình thường.


===================>XEM THÊM Làm hồng và se khít vùng kín.

3. Thời gian thực hiện có lâu không, phải thực hiện bao nhiêu lần mới có kết quả?
Phương pháp Thu nhỏ, trắng hồng âm hộ thực hiện trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Phương pháp có ưu điểm vượt trội hơn so với các công nghệ khác vì chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất đã có thể mang lại sự săn chắc và trẻ hóa toàn bộ vùng kín. Có thể bạn sẽ tình cờ thấy những phương pháp cần thực hiện nhiều lần mới mong có kết quả, thì đó là do công nghệ không hiện đại, không phải công nghệ từ Mỹ nên không thể thực hiện 1 lần duy nhất.


4. Sau khi thực hiện bao lâu mới thấy được kết quả, cần phải kiêng quan hệ bao lâu?
Kết quả ống âm hộ co nhỏ, môi lớn môi bé nhuận sắc trở lại sẽ được thấy ngay lặp tức sau khi thực hiện. Để giúp cho phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất, các bác sĩ khuyên bạn nên kiêng quan hệ trong vòng 3 ngày đầu sau khi thực hiện.


===================>XEM NGUỒN Sản phẩm se khít vùng kín.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.667 giây.