EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 14/12/2019 lúc 10:02:31(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

✔️Đăng ký hôm nay -  Có ngay tiền thưởng - THÁNG 12/2019

 

Cuộc đua đến ngôi vương La Liga 2019/20 tiếp tục là sự có mặt quen thuộc của 2 đại gia lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha là Barca và Real. Cả hai đều đang có cùng 34 điểm sau 15 trận đã đấu (đá ít hơn các đội khác 1 trận). Barca tạm xếp trên nhờ hơn Real vỏn vẹn 2 bàn thắng

Cuộc đua song mã Barca - Real hứa hẹn sẽ còn tiếp tục hấp dẫn cho đến khi 2 đội trực tiếp chạm trán nhau ở trận đá bù vào giữa tuần tới (19/12). Ở vòng 17 này, Barca chạm trán đối thủ dễ thở hơn là Real Sociedad, trong khi Real phải đến làm khách tại "hang dơi" của Valencia.

Barca vẫng đang sống trong những ngày tháng thăng hoa cùng Đương kim QBV Lionel Messi. Cùng với đó là sự tỏa sáng của Suarez và tân binh Griezmann. Những mối nghi ngại về mâu thuẫn, sự thiếu kết nối giữa bộ ba này ngày càng biến mất bởi họ đã thể hiện được sự ăn ý và ngày càng hiểu nhau hơn trên sân cỏ.

VUI GIÁNG SINH ĐÓN NĂM MỚI 🛍️🎁 QUÀ RỦNG RỈNH CÙNG VWIN.

 

Với sức mạnh của tam tấu nói trên, sẽ rất khó để chủ nhà Sociedad mong chờ 1 kết quả tốt trước đội bóng xứ Catalunya. 3-1 nghiêng về Barca có thể là kết quả của cặp đấu này.

Nếu Barca đang có Messi sung sức thì Real cũng đang có 1 Benzema chơi ổn định ở hàng công để trông đợi. Tiền đạo người Pháp vẫn đang đua tranh quyết liệt cùng Messi ở cuộc đua vua phá lưới (Messi đang nhỉnh hơn 1 bàn thắng, 12 so với 11).

Đá trên sân của Valencia hứa hẹn sẽ khó khăn nhưng Real buộc phải thắng để không bị đại kình địch bỏ xa trên BXH, qua đó tạo lợi thế tâm lý để bước vào cuộc chiến siêu kinh điển sắp tới. Có thể trận này Real sẽ thắng nhưng khá chật vật với tỷ số 2-1.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.751 giây.