EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 04/01/2020 lúc 02:10:28(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Mở màn cho vòng đấu thứ 19 ở La Liga sẽ là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Real Valladolid và Leganes, 2 đội bóng đang ở nửa sau của BXH. 1 chiến thắng sẽ giúp Valladolid gia tăng thêm cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ trong khi đó Leganes sẽ còn rất nếu việc phải làm nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa này.

💰108% THƯỞNG CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 2,000,000VNĐ💰

 

Bên cạnh đó tâm điểm của vòng 19 sẽ là những cặp đấu có sự góp mặt của Barca, Real hay Athletic. Barca sẽ có trận derby xứ Catalonia với Espanyol. Barcelona hiện tại đang thể hiện sức mạnh của mình với 6 trận bất bại liên tiếp ở La Liga trong khi đó đội bóng cùng thành phố với họ đang nằm ở cuối BXH với 6 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Vì vậy, 1 chiến thắng sẽ chắc chắn thuộc về Messi và các đồng đội.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe ở vòng đấu này. Đội chủ nhà Getafe hiện đang có phong độ rất tốt với vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Và Real sẽ là thuốc thử hạng nặng cho đội chủ nhà nếu họ có tham vọng bay cao hơn nữa ở La Liga và dự cúp C1 ở mùa sau. Còn về phía Kền Kền Trắng, họ bắt buộc phải chiến thắng nếu không muốn tự là khó mình trong cuộc đua vô địch khi ở vòng đấu này, Barca được dự đoán sẽ dễ dàng dành chiến thắng.

💰THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 12.000.0000VNĐ💰

Atletico Madrid sẽ tiếp đón đối thủ Levante trên sân nhà ở vòng này. Việc hành quân đến Wanda Metropolitano chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì đội bóng nào. Vì vậy, rất khó để Levante có thể có điểm khi mà thành tích khi thi đấu xa nhà của họ cũng rất kém thuyết phục khi mới chỉ có được 2/6 trận thắng trong thời gian gần đây.
Khép lại vòng đấu thứ 19 La Liga sẽ la cuộc chiến giữa chủ nhà Celta Vigo và Osasuna. Celta Vigo đang có phong độ rất kém ở giải quốc nội khi mới chỉ có được 3 chiến thắng sau 18 vòng đấu. Vì vậy, đội chủ sân Balaidos còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga mùa sau.

Chào Mừng 2020 với nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn. Vwin mang đến sự khởi đầu may mắn dành cho quí khách hàng đăng ký thành viên với nhiều chương trình nhận thưởng hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

💰THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 12.000.0000VNĐ💰
💰108% THƯỞNG CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 2,000,000VNĐ💰

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.415 giây.