EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nhandinh247  
#1 Đã gửi : 17/01/2020 lúc 06:51:26(UTC)
nhandinh247


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-01-2020(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: Hanoi

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 23 Ngoại hạng Anh, Southampton sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà St Mary’s. Liệu rằng với khí thế hừng hực sau chiến thắng có được ở chuyến làm khách trên sân của Leicester, các học trò của Nuno Espirito Santo có còn giữ vững được đôi chân trên mặt đất và tiếp tục giành được 3 điểm trọn vẹn hay không ?

Nhận định phong độ

Southampton  Tiếp đà hưng phấn

Có thể thấy ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không nghĩ đến việc Southampton lại có thể hồi sinh nhanh đến như vậy. Còn nhớ cách đây 2 tháng đội chủ sân St Mary’s đang tương đối lận đận khi không thể “ngốc đầu” ra khỏi khu vực đèn đỏ ở trên BXH, ấy vậy mà giờ đây họ lại đang có cho thấy một sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. 6 trận đấu đã qua, vẫn chưa có bất cứ đội bóng nào có thể đánh bại được thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl, trong khi đó đã có tới 5 lần Southampton gieo sầu cho các đối thủ. Chiến thắng mới nhất ở chuyến làm khách trên sân của Leicester City cũng giúp đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl leo lên vị trí thứ 12 trên BXH, nhưng khoảng cách giữa họ và top 6 chỉ còn là 4 điểm. Việc được thi đấu tại “tổ ấm” ở trận đấu này đang đem đến những lợi thế nhất định dành cho Southpton. 6 trận đấu đã qua mới chỉ có West Ham là rời sân St Mary’s với 3 điểm trọn vẹn, 5 trận còn lại thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl thắng tới 5. Với một phong độ thăng hoa như vậy, e rằng Wolves sẽ lại là nạn nhân tiếp theo của đội chủ sân St Mary’s.

Wolves  Tuột dốc một cách khó hiểu

Những tưởng việc có được một vị trí nằm trong top 5 sau khi năm 2019 khép lại sẽ là động lực giúp Wolves tiếp tục thăng hoa ở chặng đường còn lại của mùa giải, qua đó có 1 suất tham dự Cup châu Âu ở mùa giải năm sau, tuy nhiên thầy trò Nuno Espirito Santo lại tuột dốc một cách đầy khó hiểu. 5 trận đấu đã qua, “Bầy sói” vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 lần phải “chịu trận”. Thất bại trước Watford ở vòng đấu vừa qua cũng đồng thời đẩy đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo tụt xuống vị trí thứ 7 ở trên BXH và khoảng cách giữa họ với top 4 giờ đây đã được nới rộng lên thành 8 điểm. Vòng đấu này, phải làm khách trên sân của Southampton sẽ là một thử thách rất lớn dành cho “Bầy sói” bởi sân St Mary’s đang là “nơi đi dễ khó” về với mọi đối thủ, đáng lo hơn cho Southamton là 3 chuyến thi đấu xa nhà gần nhất họ đều phải ra về trong cảnh “trắng tay”. Vì vậy, xem ra chuyến đi lần này sẽ là lành ít dữ nhiều đối với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nuno Espirito Santo

Website: https://nhandinh247.com

Xem thêm: Nhận định kết quả trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh vòng 23

Sửa bởi người viết 17/01/2020 lúc 06:53:34(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.739 giây.