EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 06/04/2020 lúc 12:31:15(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Giá xe Vios G 2020 với Vios G CVT là phiên bản cao cấp nhất trong số các phiên bản dòng Vios, do vậy dòng xe này sở hữu những tinh hoa nhất của Vios về mặt trang bị. Ngoài ra nó cũng sẽ là phiên bản được chú ý nhất khi đề cập và so sánh những cải tiến giữa các mẫu xe và là chuẩn mực để đánh giá tổng thể dòng Vios.  

 

Giá xe Vios G 2020 - Các trang bị phanh phối hợp với nhau như thế nào? 

 

Giá xe Vios G 2020 niêm yết hiện nay trên thị trường là 570.000.000đ. Dòng xe này được trang bị các hệ thống an toàn tối ưu, đặc biệt là các công cụ hỗ trợ phanh. Để đối phó với nhiều tai nạn hoặc sự cố khác nhau trong điều khiển ô tô, các hệ thống an toàn đã dần được cải thiện. Hơn nữa, hệ thống phanh từ lâu đã trở thành tâm điểm của các nhà sản xuất. 

 

Vậy trong các công cụ hỗ trợ phanh khác nhau: ABS, EBD, … sẽ phối hợp với nhau như thế nào? 

 

Trong số tất cả những đổi mới của hệ thống phanh trong giá xe Vios G 2020, sự đổi mới quan trọng nhất chắc chắn là hệ thống ABS, hay còn gọi là hệ thống phân phối lực phanh điện tử. Hệ thống này có thể ngăn chặn các bánh xe bị khóa hoàn toàn. Thiết bị này cho phép người lái giữ quyền kiểm soát hướng xe của mình, ngay cả trên các mặt đường khó.

 

Hệ thống ABS trong giá xe Vios G 2020 thường khi trang bị cho ô tô sẽ được liên kết với hệ thống phanh khẩn cấp, cho phép phanh ngay lập tức ở mức công suất tối đa, cũng như hệ thống ổn định thân xe được lập trình, cho phép quỹ đạo của xe tự động được điều chỉnh trong quá trình phanh. Hệ thống này có thể kích hoạt hệ thống phanh một cách tự động ngay khi có sự nghi ngờ về một vụ va chạm có thể xảy ra.

 

Trong trường hợp khẩn cấp, những người tham gia giao thông được khuyến cáo không nên sử dụng nhiều phanh liên tiếp mà nên nhấn mạnh vào bàn đạp phanh cho đến khi xe dừng lại. Người lái xe cũng sẽ cần kiểm tra xung quanh nới họ đang lái xe, vì cả hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hệ thống phanh khẩn cấp  đều không thể rút ngắn khoảng cách phanh.

 

Với trang bị phanh được cải tiến, giá xe Vios G 2020 có lẽ là quá hấp dẫn phải không nào!

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.872 giây.