EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline libelu309  
#1 Đã gửi : 09/04/2020 lúc 09:55:54(UTC)
libelu309


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-10-2019(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Trong các bước triển khai phát triển ngành than, nhiềucông ty than đã chuyển hướng sang khai thác than hầm lò thay thế cho than lộ thiên. Hướng xây dựng này sẽ có tác động tích cực hơn đến vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái, chuyển hướng từ năng lượng nóng thành năng lượng xanh.  

Các công ty than đã khởi động nhiều dự án đầu tư có liên quan đến việc khai thác hầm lò, thay vì dùng than lộ thiên như trước đây. Đây là một trong những cách khai thác than hiệu quả và không tác động nhiều đến hệ sinh thái môi trường. 

Phương án khai thác này được nhiều công ty than áp dụng, trong đó, có các tập đoàn than lớn Vinacomin. Hiện tại, công nghệ này đang áp dụng chủ yếu tại lò Quảng Ninh, Khe Chàm 2 và phát triển thêm nhiều đường lò khác để khai thác tối đa tốt nguồn than theo yêu cầu xuất khẩu ra thị trường. 

Trong tương lai, các công ty than sẽ cải tiến và đầu tư nhiều hơn về kỹ thuật và áp dụng khoa học công nghệ vào trong quy trình khai thác và sản xuất, nhằm hướng đến hiện đại hóa, công nghệ hóa, tiết kiệm sức lao động và giảm thiểu tính rủi ro khi làm việc. 

Nhu cầu sử dụng than trong nước ngày càng tăng cao, lĩnh vực ứng dụng ngày một nhiều, do đó, yêu cầu khả năng đáp ứng được chú trọng. Ngoài việc khai thác than nội địa trong nước thì các công ty cung cấp than cũng tăng cường phối hợp nhập khẩu thêm từ các nước ngoài, để đảm bảo nguồn cung được dồi dào hơn và tiếp ứng đủ cho thị trường. 

 

Trong số các nhà cung cấp than lớn tại Việt Nam, công ty than LEC GROUP luôn là một trong những địa chỉ uy tín và tiêu biểu cho nguồn than nhập ngoại chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua than đá Indo, Nga, Úc thì hãy đến ngay với LEC để được tư vấn và trao đổi trực tiếp nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký dịch vụ giải pháp logistics tại đây khi mua hàng, đảm bảo tiện lợi và đúng kế hoạch. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.150 giây.