EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 01/06/2020 lúc 02:18:35(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Vừa qua, trong một buổi phỏng vấn với bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa đã chia sẻ với chúng tôi một số thông tin cũng như hướng đi trong tương lai của công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa, đặc biệt là trong thời kỳ hậu Covid-19.

Sự kết hợp hoàn hảo của hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại Châu Âu tạo nên nước yến sào Khánh Hòa

Được sản xuất theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu, quản lý chất lượng theo hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và HACCP. Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest đang từng ngày lấy được niềm tin của người tiêu dùng và dần đang phát triển không ngừng mở rộng thị trường, đặc biệt là môi trường tiêu thụ trong nước. Đặc biệt, Từ nay đến 31/5/2020, khi mua hàng trên website của công ty: http://www.yensaokhanhhoasanest.com.vn hoặc http://www.yensaokhanhhoa.com.vn/

 

Trịnh Thị Hồng Vân – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa qua một dịp trò chuyện đã cho biết: Công ty đang nỗ lực nghiên cứu và đưa ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm  để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty đang đẩy mạnh  phát triển các kênh tiêu thụ Online nhằm đa dạng hóa các kênh tiêu thụ…, đặc biệt là sau đợt dịch Covid 19 này.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.083 giây.