EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 02/06/2020 lúc 08:27:27(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Sparta Prague vs Teplice 1h00 ngày 4/6/2020

Trận đấu muộn nhất vòng 27 diễn ra giữa Sparta Prague và Teplice. ĐKVĐ Sparta Prague đang nỗ lực để có thể có được vị trí trong top 6 đội mạnh nhất, còn Teplice thì đang chiến đấu cho vị trí trong giữa BXH. Đối đầu đầy quyết liệt ở vòng đấu 28 và Sparta Prague là đội chiếm ưu thế hơn trong trận đấu này.

Sparta Prague vừa có chiến thắng rất quan trọng trước Karvina ở vòng 26 với tỷ số 4 – 1. 3 điểm có được đưa Sparta Prague trở lại vị trí thứ 6 trên BXH. Không còn cơ hội đua tranh để bảo vệ ngôi vô địch, mục tiêu của Sparta Prague lúc này là lọt vào top 6 và tham gia nhóm Championship. Phong độ gần đây của của  Sparta Prague khá tốt, họ không thua trận đấu giao hữu nào và thắng 4 trong 5 trận.Quay lại giải VĐQG, họ thua 1 và thắng 1 trận.

Teplice sa sút trông thấy ở mùa giải năm nay, 26 vòng đấu đã qua họ chỉ có được 28 điểm và đang xếp vị trí 12 trên BXH. Mục tiêu tiến vào nhóm giữa trên BXH của Teplice đang gặp nhiều khó khăn do phong độ không quá tốt của họ gần đây. 5 lượt trận gần nhất, Teplice chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trận. 

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

10 trận gần nhất hai đội gặp nhau, Sparta Prague là đội chiếm ưu thế hơn hẳn trong thành tích đối đầu. Sparta Prague thắng 4 trận, hòa 5 trận và chỉ thua 1 trận trước Teplice. Hiện tại tuy sa sút nhưng Sparta Prague vẫn là đội được đánh giá cao hơn hẳn Teplice.

Sparta Prague sa sút nhưng xét về thực lực họ vẫn trội hơn đội khách Teplice khá nhiều. Những trận thắng liên tiếp ở các trận đấu giao hữu là bước đệm khá tốt để họ quay lại giải VĐQG. Thế trận lấn lướt và áp đảo trước Teplice, chủ nhà Sparta Prague sẽ có trận thắng tưng bừng như ở vòng 26 vừa qua. Kèo chấp 1 ¼ trái và tài xỉu 2 ½ trái, lựa chọn hợp lý để đặt kèo là chủ nhà và tài.

Đội hình dự kiến

Sparta Praha: Heča, Štetina, Hancko, Dočkal, Moberg-Karlss, Frýde,  Kang, Sáček, Krejčí, Tetteh, Hložek

Teplice: Luděk Němeček, Manel Royo, Petr Kodeš, Patrik Žitný, Dominik Šup, Karel Hasil, Jan Knapík, Matěj Radosta, Pavel Vyhnal, Jakub Mareš, Jan Shejbal.

Pick: Sparta Prague, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.892 giây.