EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 03/06/2020 lúc 10:34:56(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Slutsk vs Zhodino 18h00 ngày 6/6/2020 – VĐQG Belarus

Slutsk có giai đoạn 7 vòng đấu đầu mùa với phong độ rất tốt, họ liên tục có được những thắng lợi và có mặt trên top đầu của BXH. Tuy nhiên 4 vòng đấu gần đây, Slutsk bất ngờ sa sút, họ thua đến 3 trận và hòa 1 trận trước Rukh Brest. Nhờ phong độ tốt đầu mùa, Slutsk vẫn có mặt ở top đầu với 17 điểm và vị trí thứ 5 trên BXH.


Zhodino đang thể hiện sự ổn định trong lối chơi và đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. 11 vòng đấu, họ chiến thắng 6 trận, hòa 3 trận và chỉ thua 2 trận. Có được 21 điểm, Zhodino đang xếp thứ 3 trên BXH. Hàng công của Zhodino vân hành khá tốt và đem về 15 bàn thắng, hàng phòng ngự đang cực kỳ chắc chắn và họ đang là đội có hàng thủ tốt thứ  2 tại giải đấu khi mới để lọt lưới 9 bàn thắng. 

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

 

Zhodino luôn được đánh giá cao hơn Slutsk trong quá khứ và thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về Zhodino. Thống kê 5 trận đối đầu gần nhất của hai đội, Zhodino thắng tới 4 trận và chỉ thua 1 trận trước  Slutsk. Hiện tại, Zhodino đang có phong độ tốt hơn chủ nhà Slutsk khá nhiều và khả năng họ thi đấu lấn lướt hơn hẳn Slutsk.

Zhodino là đội bóng thi đấu cực kỳ chắc chắn và thi đấu cực kỳ bản lĩnh, họ là đối thủ khó chịu mà bất cứ đội bóng nào cũng e ngại khi đối đầu. Trận đối đầu ở vòng 11 tới đây trên sân Slutsk, Zhodino với phong độ vượt trội sẽ chiếm ưu thế hoàn toàn và khả năng  giành chiến thắng của họ là khá cao. Kèo chấp ¼ trái của khách với chủ nhà và tài xỉu 2 ½ trái của trận đấu này, lựa chọn để đặt kèo hợp lý là cửa trên và tài. 

Đội hình dự kiến

FC Slutsk: Ilya Branovets, Aleksandr Anyukevich, Roman Krivulkin, Pavel Nazarenko, Denis Obrazov, Soslan Takulov, Vitali Trubilo, Marat Buraev, Aleksey Pustozerov, Egor Semenov, Artem Serdyuk

 

Torpedo Zhodino: Bushma, Shcherbo, Bordachev, Yashin, Ustinov, Khachaturyan, Pavlyukovets, Gabriel Ra, Kukharchik, Gorbachik, Antilevski.

 

Dự đoán kết quả Slutsk vs Zhodino

Pick: Zhodino, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.852 giây.