EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline canhme123  
#1 Đã gửi : 04/06/2020 lúc 11:09:41(UTC)
canhme123


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-09-2017(UTC)
Bài viết: 2
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Khám phá kích thước tủ lạnh side by side phổ biến nhất hiện nay

 

Với thiết kế tinh tế, hiện đại, mẫu tủ lạnh side by side đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu đó, một số hãng tủ lạnh nổi tiếng như: Hitachi, Samsung, LG, Toshiba… liên tục cập nhật mẫu mã mới. Trong bài viết dưới đây,  Bảo Hành HitachiVN Center  sẽ giới thiệu cho bạn những kích thước tủ lạnh side by side phổ biến nhất hiện nay.

I. Kích thước tủ lạnh side by side Hitachi

Tủ lạnh Hitachi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Có ba loại tủ lạnh Hitachi dòng cao cấp là: 2 cánh, 3 cánh và 4 cánh. Kích thước tủ lạnh side by side Hitachi cũng có sự chênh lệch tùy theo từng loại cụ thể. 

1 – Tủ lạnh side by side Hitachi R-S700GPGV2-GBK

Trong Toplist những mẫu tủ lạnh side by side đang Hot nhất hiện nay không thể thiếu Hitachi R-S700GPGV2-GBK. Chất liệu cửa gương đẳng cấp cùng tone đen sang trọng tạo nên sức cuốn hút đặc biệt. Kích thước tủ lạnh 2 cánh side by side này khoảng 176cm x 92cmx 72cm (cao x rộng x sâu) và dung tích chứa được 589 lít. Thiết kế 2 cửa tiện lợi giúp tận dụng được không gian để dự trữ thực phẩm.

kich thuoc tu lanh side by side hitachihttps://baohanhhitachivi...side-by-side-hitachi.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/06/kich-thuoc-tu-lanh-side-by-side-hitachi-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Kích thước tủ lạnh hitachi 2 cánh

Bên ngoài tủ lạnh được thiết kế thêm máy cấp nước lạnh giúp tiết kiệm điện năng. Thay vì phải mở tủ ra để lấy nước lạnh thì giờ đây đã có sẵn ở bên ngoài. Hệ thống đèn LED bên trong tủ tỏa sáng mọi ngóc ngách. Từ đó, bạn lấy thực phẩm dễ dàng hơn, ngay cả những đồ nằm sâu bên trong. 

 

Công nghệ máy nén Inverter vừa giúp tủ lạnh vận hành êm ái, vừa giúp hạn chế 30% – 50% điện năng tiêu thụ. Đặc biệt hơn, công nghệ làm lạnh hiện đại Minus Zero được đánh giá giữ ẩm rất tốt. Vì vậy, các loại trái cây, rau xanh, thịt sống… trong tủ lạnh luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

2 – Tủ lạnh side by side Hitachi R-FM800AGPGV4X-DIA

Tủ lạnh Hitachi có mẫu mã, kiểu dáng rất phong phú. Vì vậy, nếu bạn thích sự mới mẻ, phá cách hơn một chút thì có thể chọn loại 3 cánh. Tủ có kích thuớc 179.5cm x 92cm x 72cm (cao x rộng x sâu) và dung tích 584 lít. Với dung tích này có thể đáp ứng được nhu cầu cho gia đình từ 5 thành viên trở lên. Khay đựng bằng thủy tinh chịu lực được sắp xếp hợp lý trong tủ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian. Cánh tủ được làm bằng mặt gương kim cương tạo nên điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho không gian hiện đại. 

 

tu lanh hitachi r m700gpgv2https://baohanhhitachivi...-hitachi-r-m700gpgv2.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/05/tu-lanh-hitachi-r-m700gpgv2-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Mẫu tủ lạnh side by side Hitachi 3 cánh

Hệ thống quạt kép riêng biệt cho ngăn đá và ngăn mát giúp làm lạnh nhanh hơn, ngăn chặn lẫn mùi hôi cho tủ lạnh. Thêm vào đó, cảm biến Eco và bộ vi xử lý có tác dụng làm lạnh cực hiệu quả. Với hệ thống cảm biến này có thể bật tắt tự động để tiết kiệm điện năng và nhận biết khi có người đứng gần tủ lạnh. 

 

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng. Chỉ một thao tác chạm nhẹ, cánh cửa tủ đã tự động mở sang hai bên. Màng lọc Nano Titanium giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, thoáng mát. Nhờ tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ này mà thời hạn dự trữ của những thực phẩm lâu hơn, hạn chế hiện tượng thối, mốc. 

 

3 – Tủ lạnh side by side Hitachi M700GPGV2

Mẫu tủ lạnh Hitachi mã M700GPGV2 có kích thước 177.5cm x 92cm x 74.5cm (cao x rộng x sâu). Dung tích 540 lít phù hợp với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ hoặc ba thế hệ cùng chung sống. Bảng điều khiển điện tử gồm bốn thao tác là: Chỉnh nhiệt độ, chọn ngăn, làm lạnh nhanh, khóa trẻ em. Nhờ đó, bạn không cần mở tủ mà có thể thao tác ngay bên ngoài.

kich thuoc tu lanh hitachi 4 canhhttps://baohanhhitachivi...-lanh-hitachi-4-canh.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/06/kich-thuoc-tu-lanh-hitachi-4-canh-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Mẫu tủ lạnh side by side Hitachi 4 cánh

Tủ lạnh side by side Hitachi 4 cánh có kích thước hợp lý

 

Khay đựng rau quả được thiết kế riêng bên trong không gian tủ giúp duy trì độ ẩm khoảng 90%, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Chức năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần cho nước vào hộp. Sau đó, nước được tự động bơm lên ngăn đông và tạo thành đá viên nhỏ. Những viên đá này sex tự động rơi xuống khay chứa. 

 

Đặc biệt hơn, mẫu tủ lạnh side by side Hitachi này còn được thiết kế đệm chống nấm mốc. Nhờ bộ phận này mà những loại vi khuẩn bên ngoài không khí khó có thể xâm nhập vào bên trong tủ. Vì vậy, thực phẩm dự trữ không bị chuyển màu, chuyển mùi nhanh chóng. 

 

II. Kích thước tủ lạnh side by side Samsung

Tủ lạnh Samsung Inverter RS65R5691B4/SV là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay. Kích thước tủ lạnh side by side này lần lượt là: 178.9cm x 91.2cm x 70cm (cao x rộng x sâu). Dung tích lên đến 650 lít nên chứa được nhiều thực phẩm trong tủ lạnh. Với những gia đình có từ 5 thành viên trở lên thì mẫu tủ lạnh này là sự lựa chọn hợp lý.

kich thuoc tu lanh side by side samsunghttps://baohanhhitachivi...side-by-side-samsung.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/06/kich-thuoc-tu-lanh-side-by-side-samsung-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Tủ lạnh Samsung Inverter RS65R5691B4/SV

Mẫu tủ lạnh side by side này có thiết kế tinh tế với 3 cửa thông minh. Hai ngăn làm mát nằm ở vị trí bên phải còn ngăn đá ở bên trái. Nhờ đó giúp hạn chế tối đa lượng khí lạnh thoát ra ngoài, tiết kiệm được công suất tiêu thụ điện. Đồng thời, khả năng bảo quản thực phẩm cũng lâu hơn. 

Đặc biệt hơn, ở phía trong tủ lạnh có tấm giữ nhiệt Meta Cooling làm bằng kim loại. Tác dụng của bộ phận này là giảm thiểu hơi lạnh thoát ra ngoài khi bạn đóng mở cửa tủ. Cùng với đó, công nghệ SpaceMax được ứng dụng trong thiết kế của tủ lạnh. Nhờ đó, không gian bên trong tủ rộng rãi, thoáng mát hơn.

III. Kích thước tủ lạnh side by side LG

Bên cạnh tủ lạnh Hitachi, Samsung thì mẫu tủ lạnh mang thương hiệu LG cũng được ưa chuộng. Tủ lạnh side by side kích thước 178cm x 91.5cm x 71.5cm (cao x rộng x sâu) là dòng tủ lạnh LG phổ biến nhất. Sức chứa của GR-B247JDS khá lớn, lên đến 613 lít giúp bạn thoải mái dự trữ đồ ăn.

kich thuoc tu lanh side by side lghttps://baohanhhitachivi...lanh-side-by-side-lg.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/06/kich-thuoc-tu-lanh-side-by-side-lg-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Kích thước tủ lạnh side by side LG

So với tủ lạnh thông thường, tủ lạnh side by side LG đã có sự cải tiến về công nghệ. Máy nén tuyến tính biến tần hoạt động theo cơ chế truyền động thẳng giúp hạn chế các hoạt động không cần thiết. Từ đó, tủ lạnh sẽ tốn ít điện năng tiêu thụ hơn, giảm chi phí đáng kể cho người sử dụng.

Ngoài ra, mỗi chiếc tủ lạnh LG dòng side by side đều được trang bị máy nén Inverter. Bộ phận này giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, không gây ra tiếng kêu. Công nghệ kháng khuẩn Bioshield được dùng để xử lý gioăng cao su gắn ở cửa tủ lạnh. Nhờ đó ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, thức ăn dự trữ trong tủ tươi ngon lâu hơn. 

IV. Kích thước tủ lạnh side by side Electrolux

Mẫu tủ lạnh ESE5301AG của thương hiệu Electrolux cũng là mẫu đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Kích thước 180.5cm x 92.3cm x 63.6cm (cao x rộng x sâu). Lượng dung tích 492 lít có sức chứa thực phẩm sử dụng trong nhiều ngày. 

kich thuoc tu lanh side by side electroluxhttps://baohanhhitachivi...e-by-side-electrolux.jpg 640w" data-src="https://baohanhhitachivietnam.vn/wp-content/uploads/2020/06/kich-thuoc-tu-lanh-side-by-side-electrolux-533x400.jpg" data-sizes="(max-width: 533px) 100vw, 533px" />Kích thước tủ lạnh side by side Electrolux

Hệ thống làm lạnh đa chiều xoay 360 độ. Vì vậy, tất cả các ngóc ngách trong tủ đều được đảm bảo độ lạnh. Bạn có thể sắp xếp thực phẩm ở bất cứ đâu trong không gian tủ mà không sợ bị mất độ tươi ngon.Công nghệ Fresh Taste giúp khử mùi hôi tủ lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Vi khuẩn bị loại bỏ đến 99,9%. Vì vậy, bạn có thể bảo quản thực phẩm nhiều ngày mà không sợ hỏng và mất giá trị dinh dưỡng. 

Trên đây là những ích thước tủ lạnh side by side của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy dựa theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình để chọn chiếc tủ lạnh hợp lý nhé!

Nguồn: https://baohanhhitachivietnam.vn/tin-tuc/kich-thuoc-tu-lanh-side-by-side/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.025 giây.