EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 05/06/2020 lúc 09:27:54(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Stuttgart vs VfL Osnabruck 18h30 ngày 7/6/2020 - Bundesliga 2

Trên sân nhà Stuttgart tiếp đón VfL Osnabruck trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga II. Stuttgart đang tiến rất gần mục tiêu quay trở lại giải đấu cao nhất nước Đức, trong khi đó  VfL Osnabruck lại đang nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng ở nửa cuối BXH. Trận đấu này Stuttgart đang là đội chiếm ưu thế. 


Stuttgart đang có được 51 điểm xếp thứ 2 trên BXH, với vị trí này họ sẽ có suất thăng hạng chính thức lên Bundesliga. Vì vậy, Stuttgart đang nỗ lực hết mình để giữ vững vị trí trong những vòng đấu cuối. Mấy vòng đấu trước Stuttgart đột nhiên sa sút khiến người hâm mộ rất lo lắng nhưng rất may 2 vòng gần đây, họ đã quay trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp.

VfL Osnabruck  đang an toàn trên BXH với 34 điểm và vị trí 14 trên BXH. Họ đang hơn khu vực nguy hiểm 4 điểm trong khi giải đấu còn 5 vòng nữa mới kết thúc. Tuy vẫn nắm trong tay quyền tự quyết và khoảng cách khá án toàn nhưng phong độ VfL Osnabruck gần đây không thực sự tốt. 5 trận đấu gần đây, VfL Osnabruck có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trận. 

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

 

Gặp nhau lần đầu tiên ở lượt đi mùa giải năm nay, VfL Osnabruck  bất ngờ đánh bại, Stuttgart với tỷ số 1 – 0. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, được quay về sân nhà và phong độ đang phục hồi khá tốt, Stuttgart sẽ không cho phép tình huống như trận đấu trước diễn ra.


Stuttgart đang cực kỳ tập trung vào các vòng đấu cuối mùa với mục tiêu quyết tâm thăng hạng. Tiếp đón đối thủ dưới cơ như  VfL Osnabruck  chắc chắn chủ nhà sẽ không cho phép thất bại. Nhập cuộc với thực lực vượt trội,  Stuttgart sẽ dâng cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng. VfL Osnabruck với phong độ sa sút và khá tệ gần đây, rất khó chống đỡ được thế công của chủ nhà. Thất bại với VfL Osnabruck là điều khó tránh khỏi. Kèo chấp 1 trái và tài xỉu 2 ¾ trái chọn Stuttgart và tài đặt kèo là chính xác.

Đội hình dự kiến

VfB Stuttgart: Gregor Kobel, Pascal Stenzel, Marco Kaminski, Marc-Oliver Kempf, Clinton Mola, Philipp Forster, Gonzalo Rondon Castro, Wataru Endo, Orel Mangala, Nicolas Gonzalez, Hamadi Al Ghaddioui.

 

VfL Osnabruck: Philipp Kuhn, Kevin Wolze, Maurice Trapp, Lukas Gugganig, Moritz Heyer, David Blacha, Ulrich Taffertshofer, Felix Agu, Anas Ouahim, Etienne Amenyido, Assan Ceesay.

 

Dự đoán kết quả Stuttgart vs VfL Osnabruck 

Pick: Stuttgart, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!!

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.550 giây.