EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 06/06/2020 lúc 10:54:30(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Tâm điểm chú ý của Vòng 3 - V-League  chắc chắn là cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa ĐKVĐ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai. Hai đội bóng của 2 ông bầu danh tiếng, cùng đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, cùng có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất đụng độ nhau chắc chắn sẽ có sức hấp dẫn rất đặc biệt.

Tại Nhà Cái Vwin, tỉ lệ thử thách cho CLB Hà Nội hiện tại là (1/1.5), không chỉ bởi họ được chơi trên sân nhà mà còn bởi đội bóng này vẫn cho thấy một phong độ ổn định và độ “già dơ” sau kỳ nghỉ bất đắc dĩ vừa qua với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Đồng Tháp tại Cúp QG.

Đội khách HAGL cũng đã có sự khởi đầu khá tốt ở 2 trận đấu (thắng TQN trên sân nhà và hòa Viettel trên sân đối phương), nhưng trận thua DNH Nam Định 0-2 tại Cúp QG lại cho thấy họ vẫn gặp vấn đề về tính hiệu quả trong lối chơi.

Thậm chí HAGL còn được xem là kho điểm của Hà Nội, bởi trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội bóng Phố Núi phải nhận 4 thất bại và chỉ có 1 trận duy nhất họ cầm hòa được CLB Hà Nội. Quân Bầu Đức chỉ ghi được 4 bàn thắng và phải nhận đến 16 bàn thua.

Thưởng thành Viên Mới lên đến 16.000.000VND

Tại sân Vinh, SLNA tiếp đón SHB Đà Nẵng – đội bóng đã có sự khởi đầu không suôn sẻ khi toàn thua cả 2 trận đấu trước đó. Vừa mới bị loại rất bất ngờ tại Cúp QG dẫu được đá tại sân nhà, “đội quân xứ Nghệ” hẳn nhiên rất muốn lấy lại danh dự đối với người hâm mộ của mình. Ở phía bên kia, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò có lẽ còn khao khát hơn về một kết quả thuận lợi để tìm lại động lực trước các trận đấu cam go sắp tới. Một trận đấu được dự báo sẽ rất “nóng” với ưu thế nghiêng về đội chủ nhà.

Tại sân Tam Kỳ, Quảng Nam (1đ) tiếp đón Thanh Hóa – đội toàn thua 2 trận đầu – với mục tiêu giành chiến thắng đầu tay. Việc đều đã bị loại ở Cúp QG khiến cả 2 chỉ còn tập trung vào mục tiêu ở V.League, trong đó hướng tới cái đích lọt vào tốp 8 sau giai đoạn 1. Thực lực ngang nhau, nên Quảng Nam trông vào lợi thế sân nhà, trong khi ấy đội khách vẫn hy vọng thầy ngoại Fabio Lopez sẽ tìm ra phương cách khắc chế đối thủ.

Thưởng đăng ký 108%

Thưởng tiền nạp lần 2, nạp lần 3

Thưởng 10% Mỗi Ngày lên đến 1.000.000VND

Tại sân Cẩm Phả, đội chủ nhà Than Quảng Ninh được VWIN đánh giá “cửa trên” (kèo châu Á 1/1.5)  so với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không chỉ về danh tiếng, thực lực cũng như kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi đỉnh cao. Nhưng đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ không thể chủ quan khi đội khách vừa mới loại Quảng Nam ở Cúp QG vốn được tôi luyện để chống chịu sức ép cũng rất cừ. Dù sao, vẫn sẽ là một bất ngờ nếu TQN không thể thắng trận.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.927 giây.