EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 01/07/2020 lúc 03:24:42(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Giá xe Camry mới Tây Ninh với các dòng Camry thế hệ 2020 được cải tiến về mặt trang bị, thiết kế, lẫn an toàn. Trong số những cải tiến là nền tảng TNGA tích hợp. Vậy nền tảng TNGA là như thế nào và ưu điểm của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây! 

 

Giá xe Camry mới Tây Ninh: Nền tảng TNGA và ưu điểm của nền tảng này

 

Giá xe Camry mới Tây Ninh 

 

Camry 2.0 E Giá bán: 1,029,000,000 vnđ 

Camry 2.5 Q Giá bán: 1,235,000,000 vnđ 

 

Nền tảng mô-đun TNGA (Toyota New Global Architecture) tích hợp trong giá xe Camry mới Tây Ninh được Toyota giới thiệu vào năm 2015. Phương tiện sản xuất đầu tiên sử dụng nền tảng này là Toyota Prius 4. Với nền tảng hoàn toàn mới này, Toyota muốn tập trung vào hiệu quả năng lượng tốt hơn, bằng cách giảm đáng kể trọng lượng của xe. Do đó, nền tảng TNGA bao gồm các thiết bị nhỏ gọn hơn, chính vì thế mà sẽ làm trọng lượng của xe nhẹ đi. 

 

Nhưng đó chưa đủ để nói lên tất cả những ưu điểm mà nền tảng mới này mang lại cho giá xe Camry mới Tây Ninh : Nền tảng TNGA cũng cung cấp khả năng xử lý tốt hơn. Bằng cách hạ thấp trọng tâm của xe, Toyota đã có thể đạt được mục tiêu này. Do đó, nhà sản xuất Nhật Bản đã chọn đặt toàn bộ hệ truyền động thấp hơn so với các mẫu xe các thế hệ trước đó. Ngoài ra, kiến ​​trúc của các phương tiện dựa trên TNGA mạnh hơn nhờ độ cứng tăng lên. Ví dụ một số mẫu xe khác như RAV4 dựa trên nền tảng này, có độ cứng tăng lên 50%. Đặc tính này cũng có vai trò trong việc tối ưu hóa khả năng xử lý của xe và nó cũng mang đến những lợi ích nhất định về mặt an toàn.

 

Cuối cùng, TNGA có thể chứa một loạt các động cơ hiệu quả hơn về mặt làm mát với công suất cao hơn rất nhiều lần. Toyota đã công bố công suất động cơ bổ sung lên tới 15% và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đi đến 25%.

 

Nền tảng TNGA từ giá xe Camry mới Tây Ninh được thiết kế chủ yếu cho các dòng xe thành phố như minivan. Nó cũng có thể được tích hợp trong một phiên bản hybrid như Camry tại thị trường quốc tế. , Theo Toyota, một chiếc xe hybrid với nền tảng này, hiệu quả năng lượng sẽ được tối ưu hóa. Một chiếc xe hybrid được xây dựng trên nền tảng TNGA trung bình hiệu quả hơn 15% so với một chiếc xe hybrid không tích hợp TNGA.

 

So với các nền tảng khác được trang bị cho các dòng xe khác nhau trên thị trường, nền tảng này mang nhiều yếu tố đồng nhất hơn, đến cả những yếu tố nằm phía bên trong cabin, bao gồm vô lăng, bàn đạp, cần số và một màn hình cảm ứng. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.840 giây.