EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 06/07/2020 lúc 10:23:32(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

World Soccer Slot là slotgame kết hợp hoàn hảo giữa môn thể thao vua cùng cùng những cô nàng nóng bỏng khiến người chơi đứng ngồi không yên.

Thể thao vua và những cô nàng với thân hình nóng bỏng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất cứ nam giới nào trên thế giới. Nắm bắt được tâm lý đó nhà sản xuất slotgame cùng với VN88 đã tung ra một bản chơi hoàn chỉnh nhất. Với tựa game slot này bạn sẽ được hòa mình vào không khí cực sôi động của những sân cỏ đỉnh nhất thế giới. Ở đó bạn sẽ được gặp gỡ những thần tượng bóng đá số 1 hiện nay như CR7 hay Messi. Đăc biệt hơn cả ngoài những siêu cầu thủ này bạn còn được chiêm ngưỡng nhan sắc của những cô nàng cổ động viên xinh đẹp.

Các biểu tượng trong game

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh của 3 danh thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó là hình ảnh cô nàng cổ động viên xinh đẹp. Biểu tượng đôi giày bóng đá vẫn được giữ lại trong tựa game này. Ngoài ra không thể thiếu được biểu tượng trái bóng FIFA. Cuối cùng trong danh sách những biểu tượng hay xuất hiện đó chính là khung thành – mục tiêu hướng đến của mỗi cầu thủ trên sân.

Scatter, Bonus và Wild là các biểu tượng hiếm gặp hơn. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện là mỗi lần người chơi được hưởng rất nhiều tiền thưởng. Phấn khích sẽ được đẩy lên cao hơn khi mà người chơi còn được hòa mình vào âm nhạc sống động như đang ở trên sân cỏ mỗi khi các biểu tượng giá trị cao này xuất hiện trên guồng.

Các tính năng trong game

Biểu tượng Wild sẽ xuất hiện ở TẤT CẢ các thanh cuộn. Dĩ nhiên Wild sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoại trừ biểu tượng Scatter và Bonus.

Với 3 hoặc nhiều hơn Scatter xuất hiện trên bất kỳ thanh cuộn nào sẽ kích hoạt ngay tính năng vòng quay miễn phí. Sẽ có 10 vòng quay miễn phsi trong chế độ vòng quay miễn phí biểu tượng là Expanding Wild, 15 vòng quay miễn phí biểu tượng tiếp theo là Mega và nó chỉ xuất hiện trên thanh cuộn số 1 mà thôi. 20 vòng quay miễn phí sẽ được thưởng thêm trong khi bạn đang quay các vòng quay miễn phí nhận được trước đó.

Bạn sẽ được thưởng 2x số tiền cược khi kết hợp được biểu tượng tiền đạo cùng với biểu tượng trái bóng. Fan nữ bóng đã sẽ tạo thành đường thanh toán ngay cho bạn trên đường line 1, 2 hoặc 3.

Cuối cùng vòng thưởng trong trận chung kết sẽ xuất hiện khi bạn kích hoạt được đầy đủ 3 biểu tượng Bonus.

Sôi động với nữ cổ động viên bóng đá trong World Soccer Slot

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.930 giây.