EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 10/08/2020 lúc 02:29:59(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 264
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times
 
🐝 Nếu nhìn vào phong độ kể từ đầu mùa giải tới giờ, Sirius IK không phải tập thể quá nổi bật. Cụ thể, họ mới có được 18 điểm sau 13 lượt trận. Nhưng khi phân tích kỹ càng, Sirius IK là tập thể không dễ bắt nạt với 4 trận thắng, hòa 6 và chỉ để thua 3 trận – số trận thua ít thứ 5 tại giải VĐQG Thụy Điển.
 

Trở lại với vòng 14 diễn ra đêm nay, Sirius IK trở về sân nhà để tiếp đón Varbergs BoIS và đây được xem là cơ hội cực tốt để thầy trò HLV H. Rydström tìm kiếm 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí 6 trên BXH. Dễ hiểu bởi Sirius IK đang có phong độ sân nhà đáng tin. 🦉🦉🦉

 

🐝 Trong 5 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG Thụy Điển, Sirius IK chỉ để thua đúng 1 trận trước đội đầu bảng Malmo, còn lại là 2 trận hòa và 2 chiến thắng. Điểm đáng nói, đội chủ sân Studenternas IP đang sở hữu thành tích châu Á hết sức thuyêt phục. Chi tiết, họ thắng theo châu Á 7 và chỉ thua 2 lần ở 12 vòng gần đây.

 

Trái ngược với đối thủ, Varbergs BoIS sở hữu phong độ thất thường khi thua 2 và hòa 3 ở 5 vòng đấu gần đây. Đáng nói, họ thua theo châu Á ở 2 vòng đấu vừa rồi và đây sẽ là thống kê khiến nhiều nhà đầu tư phải suy nghĩ. 🔥🔥🔥

 
 

Phân tích TX

Nếu chỉ tính tại giải VĐQG, Sirius IK và Varbergs BoIS là cặp đấu kém hấp dẫn khi thường khép lại với kết quả ít bàn thắng. Cụ thể, 4/5 trận đối đầu vừa rồi giữa họ tại giải VĐQG khép lại với kết quả không quá 2 bàn thắng. Đây cũng là kết quả của trận mới đây có sự xuất hiện của Sirius IK và 6/8 trận vừa rồi của Varbergs BoIS.

Dự đoán tỷ số Sirius IK vs Varbergs BoIS: 1-0.

 

Trận chiến giữa Sirius IK vs Varbergs, sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 11/8. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Sirius IK vs Varbergs tại VX88, anh em thoải mái lựa chọn nhé!

 
 
 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

 Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

 

Zalo QR:

 

 

 

 

Website: VX88 

Facebook: VX88 Live


Youtube: Game VX88


Twitter: Cổng Game VX88


Pinterest: VX88 Việt Nam


Linkedln: VX88 Việt Nam
 

Sửa bởi người viết 10/08/2020 lúc 02:31:18(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.325 giây.