EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 14/08/2020 lúc 01:13:30(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 259
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times
 

 

Chiến thắng trước Real Madrid ở trận lượt về, đoàn quân Pep Guardiola vô cùng tự tin trước cuộc đối đầu với Lyon. Đội bóng của nước Pháp đã xuất sắc đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch năm nay là Juventus. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu vô cùng cao của hai đội, hứa hẹn một trận đấu đầy hấp dẫn. 

 

🚂 Thống kê phong độ Man City vs Lyon

Man City: Phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng 🚏🚏🚏

NHM của The Citizen đang vô cùng phấn khích khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng trước Real Madrid để hiên ngang bước vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Đoàn quân Pep Guardiola có phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò Pep Guardiola đã giành được 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, 1 trận thắng ở Champions League và 1 trận thua tạibán kết Cup FA.

 

Ở đấu trường Champions League, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Ở vòng bảng của mùa giải này, họ có chuỗi bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đến vòng 1/16, Man City vẫn giữ được phong độ thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng cả trận lượt đi và về trước Real với tổng tỷ số là 4-2.

 
 

Với tinh thần thi đấu của cả đội cũng như khát vọng vô địch Champions League, chắc chắn HLV Pep Guardiola cùng các học trò của mình đã sẵn sàng đánh bại Lyon để viết tiếp giấc mơ Champions League.

 

Lyon: Bản lĩnh của Những chú sư tử sông Rhone 

Các học trò của HLV Rudi Garcia thi đấu đầy bản lĩnh trước ứng cử viên cho chức vô địch là Juventus. NHM đang hy vọng vào đoàn quân Garcia sẽ cùng PSG làm rạng danh bóng đá Pháp trên đấu trường Champions League năm nay. Trong 5 trận đấu gần đây, thầy trò Garcia sau khi giành 3 chiến thắng đã phải nhận liên tiếp 2 trận thua, 1 trận trước PSG trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp và 1 trận thua trước Juventus ở C1.

 

Ở vòng bảng Champions League năm nay, phong độ của thầy trò Garcia là không mấy ổn định. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận, chỉ xếp thứ 2 ở bảng G sau đội bóng đến từ nước Đức là RB Leipzig. Tuy nhiên ở vòng 1/16, Lyon đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Juve trên sân nhà ở lượt đi.

 
 

Trận lượt về, dù phải nhận thất bại 1-2 nhưng họ vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Với tinh thần vô cùng phấn khích khi giành chiến thắng trước ông lớn Juve, đoàn quân Garcia đang vô cùng tự tin sẽ giành chiến thắng trước Man City để khẳng định rằng ở Pháp không chỉ có PSG.

 

🚂 Đội hình dự kiến Man City vs Lyon

Trong trận đấu tới, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City vẫn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina – Aguero vì đang phải điều trị chấn thương đầu gối. Còn bên phía Lyon, họ sẽ có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Man City.

 

Man City (4-3-3): Santana de Moraes (GK) – Cancelo – Laporte – Fernandinho – Walker – Gundogan – Rodri – De Bruyne – Sterling – Jesus – Foden

HLV trưởng: Pep Guardiola

 

Lyon (3-5-2): Lopes (GK) – Marcal – Marcelo – Denayer – Cornet – Aouar – Bruno – Caqueret – Dubois – Depay – Ekambi

HLV trưởng: Rudi Garcia

Dự đoán tỷ số trận đấu: Man City 3-1 Lyon

 

Trận chiến giữa Man City vs Lyon sẽ diễn ra vào ngày 16/8. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Lyon tại VX88, anh em thoải mái lựa chọn nhé!

 
 
 
 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

 Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

 

Zalo QR:

 

 

 

 

Website: VX88 

Facebook: VX88 Live

Youtube: Game VX88

Twitter: Cổng Game VX88

Pinterest: VX88 Việt Nam

Linkedln: VX88 Việt Nam
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.034 giây.