EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 05/09/2020 lúc 10:30:41(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Klassik là một tựa game slot cổ điển đúng nghĩa. Nhưng giờ đây tựa game này đã được nhà sản xuất thiết kế lại và VN88 mang đến cho người chơi Việt Nam.

Klassik là một trò chơi video slot được thiết kế bởi Gameplay Interactive. Game sử dụng các quy tắc đơn giản và các biểu tượng sòng bạc mang tính biểu tượng. Nhà thiết kế của trò chơi này đã giới thiệu một vũ trụ đồ họa steampunk nguyên bản mang đến cho nó một diện mạo độc đáo mà người chơi sẽ không thể quên ngay. Hãy dành một chút thời gian để đọc bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Klassik và bạn sẽ sớm sẵn sàng đương đầu với thử thách và đặt mọi cơ hội về phía bạn để giành chiến thắng lớn ngay từ khi vòng quay bắt đầu.

Đồ họa trong game

Post image

Klassik có một góc nhìn độc đáo, nó lấy cảm hứng từ phong cách steampunk với nhiều chi tiết nền sẽ giúp người chơi tập trung vào guồng. Các cuộn dây trong câu hỏi được đặt ở giữa một cỗ máy kỳ lạ và xung quanh là bánh răng, bóng đèn và các yếu tố bí ẩn khác. Các nút lệnh được tích hợp độc đáo trong màn hình chơi. Mỗi vòng quay của cuộn cũng thiết lập bánh răng và máy móc quay. Klassik là một trò chơi có một không hai về mặt thị giác, đủ để nổi bật trên thị trường hiện tại và mang lại ấn tượng đầu tiên tuyệt vời.

Phần thưởng trong game

Post image

Klassik có thể trông khá khác biệt so với các trò chơi slot khác. Nó vẫn tuân theo một bộ quy tắc cổ điển. Bạn sẽ chỉ mất vài cú nhấp chuột để bắt đầu và đặt cược đầu tiên vào guồng. Trò chơi hoạt động với 5 cuộn và 9 hàng thanh toán cố định, trên đó bạn phải thử và kết hợp các biểu tượng giành chiến thắng để bỏ túi một số giải thưởng tiền mặt mới. Sử dụng phần đặt cược dòng và các nút (+) và (-) ở đó để chọn cược trước khi quay các cuộn và vượt qua các ngón tay của bạn. Chiến thắng kết hợp trong Klassik chỉ trả từ trái sang phải. Phần thưởng của bạn được tính toán dựa trên các kết hợp xuất hiện trên các guồng và kích thước cược của bạn. Nói cách khác, cá cược nhiều hơn có nghĩa là chiến thắng nhiều hơn. Nếu bạn cảm thấy may mắn đứng về phía mình, hãy thử nút đặt cược tối đa và mức đặt cược cao nhất có thể sẽ được đặt vào vòng quay tiếp theo của bạn. Bạn cũng có thể chọn cược theo cách thủ công và đặt nó trên một số vòng quay liên tiếp nhờ chế độ trò chơi tự động phát.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.726 giây.