EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 07/09/2020 lúc 04:10:50(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,123
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Alchemist’s Spell mà VN88 giới thiệu đến người chơi lần này là một phiên bản dành riêng cho điện thoại. Giờ bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Nếu bạn là người có niềm yêu thích đặc biệt với những sự bí ẩn thì không thể bỏ qua game Alchemist’s Spell này được. Đây là một trò chơi slot kỳ lạ và tuyệt vời, kỳ diệu và bí ẩn từ một trong những nhà phát triển trò chơi slot nổi tiếng nhất thế giới và để có cơ hội biến tiền của bạn thành giải thưởng lớn.

Các biểu tượng trong gam
Post image

Bối cảnh khá tối và chỉ cho thấy những bức tường gạch bên trong tầng hầm của Nhà giả kim nơi ông ta đang chuẩn bị các phép thuật và bình thuốc bí ẩn của mình. Nền cũng được tô màu xanh lam và tím để thêm giao diện của trò chơi. Cảm giác khá bí ẩn và rất phù hợp với chủ đề – gần như ma quái, cảm giác bí ẩn bao trùm bạn khi bạn bắt đầu quay guồng. Cuộn lơ lửng đã được đặt ở giữa màn hình để chiếm phần lớn không gian. Các biểu tượng đã được trình bày trước phông nền giống như cuộn để bổ sung cho chủ đề với sự cân bằng được giữ khá đơn giản và nhận được màu xanh và đen trong khi nút xoay có màu đỏ và trắng để làm nổi bật. Các hiệu ứng âm thanh cũng là phím thấp, với trò chơi chủ yếu im lặng ngoài những lần bạn ghi được một chiến thắng lớn. Nói chung là một trò chơi slot thấp, không có gì thực sự ấn tượng về mặt vũ trụ để làm cho nó thực sự nổi bật.

Các tính năng trong game
Post image

Phép thuật của Nhà giả kim có không dưới ba biểu tượng Wild khác nhau, mỗi biểu tượng có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng. Wilds có hình dạng Thanh đồng, Bạc và Vàng và chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Red Crystal là một biểu tượng Kích hoạt đặc biệt và có phần thưởng trò chơi bổ sung nào có thể hoặc sẽ được trao cho bạn khi bạn chơi trò chơi đánh bạc trực tuyến do Nhà thiết kế Playtech thiết kế trực tuyến. Bronze Wilds sẽ chỉ xuất hiện trên guồng thứ hai và sẽ nhân bất kỳ chiến thắng nào lên gấp 2 lần. Bạn cũng có thể đặt cả ba số nhân vào guồng và do đó, sẽ thưởng cho bạn số nhân tối đa là 30 lần.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.027 giây.