EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 08/09/2020 lúc 11:03:15(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Hula Girl là sự kết hợp của những vũ điệu hoang dã, nóng bỏng trong những vòng quay mê say đầy những phần thưởng tiền bạc giá trị lớn.

Người ta nói mùa hè là mùa của lễ hội của âm nhạc và những điệu nhảy sôi động. VN88 đã nhanh chóng bắt kịp xu thế khi cho ra đời slotgame mang tên Hula Girl. Slotgame này sẽ hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều giây phút ngất ngây. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đang ngồi bên bãi biển. Nơi đây ngoài nắng vàng, cát trắng, biển xanh còn có những cô gái bản địa trong trang phục nóng bỏng bắt mắt. Những cô gái này sẽ không tiếc bạn để trình diễn những điệu nhảy hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả người chơi còn có cơ hội mang rất nhiều tiền thưởng về nhà khi mà slotgame Hula Girl chứa đựng rất nhiều biểu tượng giá trị cao.

Các biểu tượng trong game

Chính vì lấy bối cảnh ở trên biển nên slotgame này có chứa toàn biểu tượng liên quan đến biển mà thôi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy biểu tượng cô gái với những điệu nhảy nóng bỏng. Biểu tượng những ly cocktail khiến bao người xua tan căng thẳng. Những điệu nhảy và âm nhạc sẽ tràn ngập khắp game khi có đến 2 biểu tượng nhạc cụ. Đây đều là những loại nhạc cụ truyền thống của người dân nơi đây. Các biểu tượng cờ bạc như A, K, Q, J, 10 và 9 cũng xuất hiện trong game này một lần nữa.

Các tính năng trong game

Game có đến 20 đường thanh toán có nghĩa rằng mỗi lần quay thưởng người chơi có thể nhận được tới 20 cách để dành chiến thắng. Biểu tượng mặt nạ bộ tộc chính là Scatter của game. Biểu tượng này sẽ dành cho người chơi những vòng quay miễn phí. Tấy cả tiền thắng cược trong vòng quay miễn phí này sẽ được x3. Các biểu tượng này sẽ xuất hiện liên tục từ trái sang phải thì phần thưởng mới được coi là hợp lệ.

Ghé thăm những cô nàng nóng bỏng trong Hula Girl

 

Thông tin liên hệ:


Sửa bởi người viết 08/09/2020 lúc 11:03:50(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.792 giây.