EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 10/09/2020 lúc 03:40:28(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,134
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Cash and Kisser slot game tình nhân online cho những ai thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Giao diện game bắt mắt với các hình tượng nhân vật nam, nữ, hoa hồng, hộp quà.

Ưu điểm của Cash and Kisser là có đến 4096 đường thắng và đường thắng được tính theo 2 chiều từ trái qua phải và ngược lại. Cơ hội ăn điểm cực kỳ lớn với RPT mặc định 97%. Nhân đôi chiến thắng đến từ Cash and Kisser thử ngay thôi nào. Trước hết hãy xem cách chơi Cash and Kisser và các tính năng đặc biệt của game  tự tin kiếm tìm vận may nhé.

Thông tin game Cash and Kisser

Số cuộn quay: 4 x 6 cuộn  với 4 hàng và 6 cột.

Số đường thắng: 4096 đường – tính cả 2 chiều.

Tiền cược tối thiểu và tối đa: Phụ thuộc vào đơn vị tiền tệ mà người chơi sử dụng, có nhiều đơn vị tiền tệ theo từng quốc gia khác nhau. Ví dụ nếu người chơi chọn loại tiền tệ là USD, khi chọn đường cược 0.10 USD với 50 xu cựa trên 4096 đương thắng tổng tiền cược cho mỗi vòng quay sẽ là 5.00 USD.

Mức cược tối thiểu với đường cược 0.02 USD thì tổng cược là 1.00 USD. Mức cược tối đa là 10.00 USD với tổng cược là 500.00 USD. Mức cược càng lớn thì cơ hội nhận thưởng càng cao nếu người chơi có được các hàng thanh toán có xuất hiện trong bảng thanh toán.

Cách chơi Cash and Kisser
  1. Người chơi chọn tổng cược cho mỗi vòng quay bằng cách chọn đường cược tùy theo hệ số đặt cược và đơn vị tiền tệ

  2. Nhấn nút spin để quay, người chơi có thể chọn chế độ quay tự động với số lần quay tương ứng 10, 25, 50, 75, 100 và không giới hạn. Người chơi có thể sử dụng tính năng này nếu như không muốn bấm lại “quay tiếp” mỗi khi kết thúc vòng quay.Trong các vòng quay tự động thì đường cược và tổng tiền cược sẽ giữ nguyên theo lựa chọn của vòng quay đầu tiên.

Trong vòng quay tự động người chơi có thể cài đặt các thông số giới hạn tiền thua là bao nhiêu thì dừng lại hoặc ngừng vòng quay tự động khi mức tiền thắng hoặc số dư ở một mốc nhất định nào đó do người chơi quy định.

  1. Sau khi các cuộn quay dừng lại, sự kết hợp của các biểu tượng hiện thị sẽ định khoản thanh toán như trên bảng thanh toán. Kiểm tra tổng số tiền thắng trên trường chiến thắng.

Lưu ý Các guồng trên màn hình máy Slot sẽ quay một cách ngẫu nhiên. Bạn chiến thắng nếu ra các biểu tượng giống nhau trên một hàng thanh toán bạn chọn. Nhận thưởng (nếu thắng) và bắt đầu ván mới.

Các biểu tượng trong game
Trong Cash and Kisser có sự xuất hiện của 11 biểu tượng

Các biểu tượng hình: Cô dâu, chủ rể, nhẫn cưới, hoa, hộp quà

Các biểu tượng hình: 10, J, Q, K, A

Tỉ lệ ăn điểm của các biểu tượng được quy đổi theo bảng sau:

Post image

Đường thắng trong Cash and Kisser

Có đến 4096 đường chiến thắng và được thanh toán cả 2 chiều từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái. Thanh toán được tính bằng tiền cược mỗi đường nhân với tỉ lệ thanh toán của biểu tượng. Nếu trong vòng quay có nhiều đường thắng cùng xuất hiện thì chỉ đường thắng có kết hợp cao nhất được thanh toán. Khi sảy ra sự cố tiền cược và vòng quay sẽ bị hủy.  Khi gặp các biểu tượng xếp chồng người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà miễn phí từ game.

 

Post image

Cách tính các đường thắng được tính theo 2 chiều từ trái sang phải và từ phải qua trái 

Tính năng đặc biệt trong game
 
  • Biểu tượng vạn năng WILD: có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác để tạo thành đường thắng trong game ngoại trừ biểu tượng scatter. Wild chỉ xuất hiện ở các cuộn trên cột 2, 3, 4, 5.

  • Biểu tượng SCATTER: biểu tượng may mắn khi có 10 hoặc nhiều hơn các biểu tượng scatter xuất hiện trên bảng thanh toán xuất hiện tư cuộn trái sẽ được nhận thưởng là các vòng quay miễn phí. Với tỉ lệ quy đổi các vòng quay miễn phí như sau

  • 10 scatter = 15 vòng quay miễn phí

  • 11 scatter = 20 vòng quay miễn phí

  • 12 scatter = 25 vòng quay miễn phí

  • 13 scatter = 30 vòng quay miễn phí

  • 14 scatter = 35 vòng quay miễn phí

  • 15 scatter = 40 vòng quay miễn phí

  • 16 scatter = 45 vòng quay miễn phí

  • 17 scatter = 50 vòng quay miễn phí

  • 18 scatter = 80 vòng quay miễn phí

  • 19 scatter = 100 vòng quay miễn phí

  • 20 scatter = 250 vòng quay miễn phí

Cơ hội đặc biệt chỉ có trong Cash and Kisser với 250 vòng quay miễn phí, các vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại. Trong vòng quay miễn phí tất cả các chiến thắng đều được x2, x3, hoặc x5

RPT mặc định 97%

 

Có quá nhiều cơ hội chiến thắng đến từ Cash and Kisser với 4096 đường thắng, và 250 vòng quay miễn phí chắc chắn sẽ giúp bạn bội thu tiền thưởng. Cash and Kisser một game slot kinh điển mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc, ngọt ngào từ giao diện đến tiền thưởng chiến thắng. Tham gia ngay Cash and Kisser để trải nghiệm nghệ thuật game slot đỉnh cao.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.673 giây.