EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 14/09/2020 lúc 02:58:57(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Đại lýFortuner số tự động 2020cho biết, ắc quy là huyết mạch của xe, giúp xe hoạt động tốt, vận hành êm và có công suất đáng kể. Vì thế hãy bảo vệ và bảo dưỡng ắc quy thường xuyên, chọn ắc quy chất lượng và đúng chuẩn. Vậy những điểm cơ bản cần biết về ắc quy là gì? nào cùng tìm hiểu trong bài sau nhé. 

Fortuner số tự động 2020: Chọn mua bình ắc quy cần phải chú ý những gì? 

Đại lý Fortuner số tự động 2020 Lý Thường Kiệt khẳng định bình ắc quy có vai trò quan trọng, giúp tiết kiệm nhiên liệu, cho xe vận hành tốt, hỗ trợ phanh khi xảy ra những trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy khi bạn chọn đúng loại bình và đúng chính hãng. Vì thế cách chọn mua thay thế và sử dụng là rất quan trọng và được quan tâm nhiều.

Ắc quy theo đại lý Fortuner số tự động 2020 sẽ có 2 loại: ắc quy khô và ắc quy nước. Mỗi loại sẽ có 1 đặc tính riêng. Với ắc quy nước thì mức đổ dung dịch sẽ được thể hiện rõ theo vạch ngang trên vỏ bình, sau đó sạc điện cho cho lắp đầy bình.  Với loại này cần phải bảo trì khá nhiều và kiểm tra thường xuyên. Nếu hết nước trong bình, chủ xe cần phải thay ngay. Trong khi đó, bình khô tiện dụng hơn, không cần phải canh kiểm tra. Tuy nhiên, giá mua đắt hơn so với loại nước.  

Hiện tại, xét về hiệu bình ắc quy sẽ có Varta, Bosch,  Panasonic, Pinaco... Đây đều là các hãng ắc quy ô tô nhập khẩu, đang được rất nhiều người chọn tin dùng.

Một số điểm cần lưu ý khi chọn mua bình ắc quy cho Fortuner số tự động 2020: Kích thước bình ắc quy phải fix với xe ô tô, điện áp và dung lượng tương thích nhau, dung lượng ắc quy mới phải tương đương hoặc lớn hơn loại sử dụng ban đầu, và quan trọng phải mua chính hãng và chọn từ thương hiệu uy tín….

Khi nào bạn cần phải thay ắc quy mới? Khi bạn thấy có dấu hiệu bất thường khi khởi động máy, nặng máy hơn, nghe tiếng ồn và tốc độ hay không ổn định….

Trên là 1 số thông tin có liên quan đến cách chọn mua ắc quy từ Fortuner số tự động 2020. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin có ích. 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.840 giây.