EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 15/09/2020 lúc 11:02:29(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Roman Empire là một slotgame mang phong cách sử thi lấy hình ảnh của những chiến binh La Mã cổ đại để xây dựng nên tựa game vô cùng đặc sắc.

Roman Empire game slots của nhà cung cấp game Gameplay. Bạn sẽ được cảm giác xuyên không gian trở về thời kỳ Đế Chế La Mã và chiến đấu với các đấu sĩ. Với hệ thống âm thanh và hình ảnh sống động đến từ đấu trường sinh tử cùng các biểu tượng đặc biệt và các tính năng thưởng sẽ tạo cho bạn cảm giác thắng như chưa từng được thắng. Trò chơi có 5 cuộn và 30 hàng thanh toán cố định sẽ sẽ đưa bạn đến chiến thắng một cách hết sức dễ dàng và nhẹ nhàng.

Các biểu tượng trong game

Chính vì lấy bối cảnh từ thời La Mã cổ đại nên các biểu tượng trong game đều là các biểu tượng chiến binh cổ. Ngoài ra bạn còn thấy biểu tượng đấu trường La Mã nổi tiếng thế giới. Biểu tượng các loại vũ khí cổ vẫn được các chiến binh sử dụng.

Các chức năng trong game

Biểu tượng Wild trong game chính là hình ảnh của một chiến binh điển hình. Biểu tượng Wild mở rộng xuất hiện nhiều nhất trên các thanh cuộn 2, 3, 4. Nó có thể thay thế cho bất cứ biểu tượng nào khác ngoại trừ Bonus. Biểu tượng Bonus xuất hiện lên tiếp từ bên trái thanh cuộn cho đến bên phải. Số tiền thanh toán bạn nhận được có thể được nhân với tổng tiền cược và đường thắng cược đó.

Nếu bạn nhận được 3 biểu tượng Bonus trở lên liên tiếp từ trái sang phải trên bất cứ thanh cuộn nào thì vòng quay may mắn sẽ xuất hiện. Vòng quay may mắn này chỉ xuất hiện 1 lần khi bạn có 3 bonus trở lên nhưng phần thưởng nó đem lại vô cùng lớn.

Chức năng double up nhận đôi tiền thưởng trong game sẽ được kích hoạt nếu bạn dự đoán đúng. Bạn chỉ cần nhấp vào nút double up để vào mini game này.

Thử thách chiến binh trong slotgame Roman Empire

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.067 giây.