EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 15/09/2020 lúc 11:09:26(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Nuwa and the five element là một slot game mang lại cho người chơi nhiều cơ hội chiến thắng khi có nhiều tính năng đặc biệt với phần thưởng Nuwa. Cơ hội nhân chiến thắng lên đến 160 lần với mức tiền mà người chơi đặt cược. Cùng tìm hiểu cách chơi Nuwa và thử vận may của mình ngay thôi nào

Thông tin trò chơi

Số cuộn quay: 7 x 5 (7 hàng, 5 cột tương đương với 35 cuộn quay)

Số đường thắng trong game: 77 đường.

Nuwa

Tiền cược tối thiểu và tối đa: Mức cược phụ thuộc vào đơn vị tiền tệ mà người chơi sử dụng. Tiền cược sẽ hiện thị trên giao diện trò chơi dựa vào loại tiền tệ, cấp độ cược và mức cược của người chơi.

Ví dụ nếu người chơi sử dụng đơn vị tiền cược là Usd. Khi chọn đường cược 0.10 USD với 75 xu dựa trên 77 đường thắng thì tổng tiền cược người chơi phải trả cho mỗi vòng quay là 0.75 USD. Mức cược tối thiểu khi chọn đường cược 0.02 USD với tổng cược là 1.50. Mức cược tối đa khi chọn đường cược 50.00 với tổng cược lên đến 3750.00 USD. Tổng cược càng cao thì tiền thưởng thu về càng lớn và đương nhiên số tiền phải thanh toán cho mỗi vòng quay cũng lớn. Vậy nên người chơi nên cân nhắc khi chọn đường cược.

Cách chơi Nuwa and the five element

  1. Người chơi chọn tổng cược cho mỗi vòng quay bằng cách chọn đường cược tùy theo hệ số đặt cược và đơn vị tiền tệ
  2. Nhấn nút spin để quay, người chơi có thể chọn chế độ quay tự động với số lần quay tương ứng 10, 25, 50, 75, 100 và không giới hạn. Người chơi có thể sử dụng tính năng này nếu như không muốn bấm lại “quay tiếp” mỗi khi kết thúc vòng quay.Trong các vòng quay tự động thì đường cược và tổng tiền cược sẽ giữ nguyên theo lựa chọn của vòng quay đầu tiên.

Trong vòng quay tự động người chơi có thể cài đặt các thông số giới hạn tiền thua là bao nhiêu thì dừng lại hoặc ngừng vòng quay tự động khi mức tiền thắng hoặc số dư ở một mốc nhất định nào đó do người chơi quy định.

  1. Sau khi các cuộn quay dừng lại, sự kết hợp của các biểu tượng hiện thị sẽ định khoản thanh toán như trên bảng thanh toán. Kiểm tra tổng số tiền thắng trên trường chiến thắng.

Lưu ý Các guồng trên màn hình máy Slot sẽ quay một cách ngẫu nhiên. Bạn chiến thắng nếu ra các biểu tượng giống nhau trên một hàng thanh toán bạn chọn. Nhận thưởng (nếu thắng) và bắt đầu ván mới.

Các biểu tượng xuất hiện trong game và mức thưởng quy đổi

Nuwa and the five element có sự xuất hiện của 10 biểu tượng. 5 nguyên tố cao và 5 nguyên tố thấp theo màu sắc ngũ hành phong thủy Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi biểu tượng có mức quy đổi điểm khác nhau và được tính theo bảng quy đổi dưới đây.

Bảng thanh toán trong slot game NuwaBảng thanh toán trong slot game Nuwa

Đường thanh toán

Nuwa and the five element có 77 đường thanh toán. Các đường thắng được tính từ trái qua phải, trên mỗi đường cược tiền thanh toán được tình bằng tiền cược mỗi đường nhân với tỷ lệ thanh toán của biểu tượng. Trong trường hợp có nhiều đường thắng cùng xuất hiện trên một vòng quay thì chỉ có đường thắng có điểm thưởng cao nhất được thanh toán. Biểu tượng thắng sẽ được gỡ bỏ và vác biểu tượng mới sẽ rơi từ trên xuống lấp đầy khoảng trống. Khi sảy ra sự cố thì tiền cược và vòng quay sẽ bị hủy.

Các tính năng đặc biệt trong game

Wild – biểu tượng vạn năng: Wild có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác trong game để tạo thành đường chiến thắng ngoại trừ biểu tượng Scatter. Wild sẽ xuất hiện trên các cuộn xếp chồng lên nhau ở cuộn 3.

Scatter hộp quà bí mật: Khi xuất hiện 3 biểu tượng scatter trở lên thì sẽ kích hoạt vòng thưởng của trò chơi. Biểu tượng Scatter xuất hiện trên các cuộn 3,4,5 vòng thưởng Nuwa sẽ kích hoạt khi có 3 biểu tượng. Có 3 kiểu vòng thưởng được chỉ định bùa mê Nuwa, 5 biểu tượng nguyên tố, phần thưởng tiền mặt Nuwa.

Blocker: Biểu tượng Blocker không tạo thành bất kỳ kết hợp thắng nào trong trò chơi và sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên tất cả các cuộn.

Bomb: Khi Bomb xuất hiện sẽ phá vỡ được các biểu tượng Blocker trên các cuộn, bomb chỉ xuất hiện trên cuộn thứ 5. Để kích hoạt bomb vòng quay hoặc thác phải tạo thành các kết hợp thắng bất kỳ ngoại trừ Scatter. Nếu không có kết hợp thắng nào trên các cuộn thì biểu tượng bomb sẽ không được kích hoạt

Nguyên tố cùng cấp phù hợp: Khi biểu tượng nguyên tố cao có kết hợp thắng biểu tượng sẽ được thay thế cùng với các nguyên tố có giá trị cao và thấp. Khi biểu tượng nguyên tố thấp có kết hợp thắng, biểu tượng sẽ được thay thế và kích hoạt theo tầng. Các biểu tượng nguyên tố giá trị cao sẽ không bị thay thế. Xếp tầng các nguyên tố kết hợp sẽ không được áp dụng trong quá trình xếp tầng.

Nuwa tiền thưởng

3 kiểu vòng thưởng Nuwa gồm có

  1. Bùa mê của Nuwa vòng quay miễn phí. Người chơi nhận được 5 vòng quay miễn phí và được nhân đổi tất cả chiến thắng. Vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại.
  2. 5 biểu tượng nguyên tố – vòng thưởng trò chơi: Người chơi có cơ hội thằng lên đến 15 lần tổng tiền thưởng. Chọn 1 nguyên tố tiền thưởng dựa trên số lần xuất hiện của nguyên tố đã chọn.
  3. Phần thưởng Nuwa tiền mặt. Khi nhận được phần thưởng này thì số tiền người chơi nhận được có thể gấp tới 160 lần tổng tiền cược

RPT mặc định: 96,50%

Những con số mê hoặc, những phần thưởng cực lớn trong Nuwa chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người chơi bài online. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay vận may của mình trong Nuwa and the five element

Đăng ký tài khoản VN88 để nhận 100% tiền thưởng tại Nuwa and The Five Element ngay!

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.856 giây.