EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline xemayz  
#1 Đã gửi : 24/09/2020 lúc 08:59:18(UTC)
xemayz


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-09-2020(UTC)
Bài viết: 1

 

Quá trình bắt đầu và mở rộng thương hiệu của XemayZ

Ngày còn xuất phát XemayZCom nhắm đến đối tượng quý khách hàng là người quen, nhờ uy tín làm việc được khách tin tưởng, ngày càng có đông người từ nơi khác bán xe máy cũ bao gồm cả xe máy cũ chính chủ, xe gắn máy cũ biển số tỉnh, xe máy cũ biển số biển số TPHCM,… Nhằm mở mang quy mô buôn bán, hiện giờ XemayZViet đã dời qua địa chỉ mới không gian rộng hơn, để được đa dạng xe gắn máy hơn và quá trình làm việc cũng nhanh gọn quy chuẩn hơn..

 



Sự xây dựng thương hiệu của XemayZ xuất phát từ 1 tiệm sửa xe nhỏ nhưng khá được lòng khách quen tại Tân Phú, qua các năm quen mặt những hộ dân tại đó, người dân bắt đầu gửi xe và nhờ bán hộ, lúc họ tìm mua xe cũ về sử dụng.

XemayZ đã và đang phát triển những gì vụ nào?

Xuất thân từ một cửa hàng sửa xe gắn máy, các nhà sáng lập của XemayZViet sở hữu đam mê với thông hiểu được đến từng con ốc vít nằm trong mỗi chiếc xe gắn máy. Vì lẽ đó, từng chiếc xe gắn máy sẽ chọn lựa cẩn trọng và đồng thời sửa chữa châu chuốt thật kỹ lưỡng trước lúc bán ra khách hàng.

Qua nhiều năm gắn bó với nghề sửa xe gắn máy, tiếp xúc với số lượng lớn dòng xe gắn máy, đời xe gắn máy, XemayZCom không ngừng tích luỹ kiến thức về thị trường xe gắn máy, đặc biệt là xe gắn máy cũ tại Việt Nam. Vì vậy, XemayZCom cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với quy trình thu mua xe gắn máy cũ tối ưu, quy chuẩn và nhanh chóng dễ dàng

Thu mua xe cũ giá cao TPHCM

khi muốn sang lại xe máy cũ, bạn gặp khó khăn để lựa chọn cho mình một địa chỉ thu mua xe máy đáng tin tưởng, đã có XemayZ Việt Nam đây rồi. Sở hữu sự tối ưu hóa tuần tự đến từ sự phát triển của mạng xã hội, XemayZ Việt Nam đã tiết kiệm được rất tương đối khoảng chi không cần thiết, vì lẻ đó luôn mua mua giá cao hơn so với thị trường từ 20-25%. Việc mua xe cũ luôn dựa theo một tiêu chuẩn có sẵn với nhiều tiêu chí đánh giá về đời mã, hãng xe, mẫu mã bên ngoài, cũng như máy móc bên trong, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với bị ép giá cả, gây khó khăn cho chủ xe. XemayZCom tuyên bố nói KHÔNG VỚI ÉP GIÁ!

Bán xe máy cũ giá rẻ TPHCM

Khác hoàn toàn với các hình thức kinh doanh truyền thống, có ý muốn mua đượcsở hữu được một chiếc xe đã qua sử dụng phải đến tận cửa hàng. XemayZVietNam cập nhật theo nhịp sống của xã hội hầu hết nhiều quá trình theo công nghệ 4.0. Chúng tôi đăng nhiều hình ảnh xe gắn máy trên website chính thức của XemayZ: https://www.xemayz.com/ và trên nhiều trang mạngtruyền thông xã hội gồm Instagram, Facebook. Không cần phải đi đâu xa xôi, khách hàng chỉ cần tìm xem xe gắn máy thông qua việc truy cập vào trang web trên, cân nhắc cho mình chiếc ưng ý nhất với giá cả phải chăng. Đa dạng kiểu dáng mẫu mã, mức giá đăng công khai giúp khách hàng có thể thuận lợi lựa chọn, xem xét và đưa ra quyết định chính xác hơn.

Tầm nhìn - Sứ Mệnh

XemayZ nơi hội tụ các nhiên viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với phổ quát các loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con vít, quy trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành trơn tru bóc như xe mới. Ở tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn đem lại thị trường các chiếc xe máy cũ với khả năng chạy tốt nhất.

XemayZCom là tiệm thu mua, bán xe gắn máy cũ để trao gửi lòng tin tại thành phố Hồ Chí Minh. trải qua nhiề năm bương trải trong thị trường xe gắn máy cũ, XemayZ Việt nhất quyết mang đến phương tiện di chuyển với mức giá hợp lý, phải chăng hàng đầu thị trường. Khi nhiều khách hàng muốn chuyển nhượng chiếc xế yêu của mình, chỉ cần xác nhận đồng ý, XemayZ Việt Nam sẽ tiến hành những thủ tục còn lại từ đổi tên đến sang nhượng giấy tờ, thay biển,. không phát sinh phí thêm..

 

 

XemayZ Việt Nam nơi hội tụ đội ngũ nhân sự yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với rộng rãi nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe côn, xe ga rành đến từng con vít, khả năng vận hàng của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành êm ái trơn tru bóc như mới. Ở đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn đem đến thị trường các chiếc xe máy cũ với khả năng chạy tốt nhất.

Các bạn chỉ cần để lại thông tin nhân viên của XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: [email protected]

Website: https://xemayz.com/

Điện thoại: 090 779 98 98

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/xemayzviet/

Twitter: https://twitter.com/xemayz

Sửa bởi người viết 15/05/2021 lúc 04:58:02(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.319 giây.