EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 24/09/2020 lúc 04:54:17(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Vios cũ giá tốt Tây Ninh được nhiều người tin tưởng khi muốn sở hữu lại xe ô tô second hand. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên mua xe đã qua sử dụng tại đại lý chính hãng như Toyota Tây Ninh để tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Vios cũ giá tốt Tây Ninh: Thế nào là gương chiếu hậu trong 2 chế độ? Hướng dẫn cách chỉnh để tránh “điểm mù”

Vios cũ giá tốt Tây Ninh hội tụ đủ các yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho câu hỏi: mua xe cũ hàng nào và ở đâu?. Vios có khả năng giữ giá rất tốt vì thế khả năng thanh khoản cao, thiết kế ngoại thất phù hợp với mọi đối tượng, xe đã qua sử dụng 5 năm vẫn giữ được động cơ bền bỉ như thường. 

 

Vios cũ giá tốt Tây Ninh được trang bị gương chiếu hậu trong 2 chế độ Ngày/Đêm. Người lái sẽ điều chỉnh lẫy gạt bố trí sau gương để điều chỉnh gương phù hợp với mức độ ánh sáng của ban ngày hoặc đêm. Vào ban đêm do ánh sáng của đèn pha xe phía sau điều chỉnh không phù hợp, gây ra tình trạng lóa mắt. giảm tầm quan sát của người lái. Tài xế chỉ cần gạt lẫy để chuyển sang chế độ chống chói thì sẽ hạn chế được luồng ánh sáng phản xạ từ gương chiếu hậu. Chế độ này thật sự giúp ích cho người lái để đảm bảo tầm quan sát và hạn chế được những tai nạn không đáng có trong những chuyến hành trình ban đêm. 

 

Vios cũ giá tốt Tây Ninh được các chuyên gia từ Đại lý hướng dẫn người mua xe điều chỉnh gương chiếu hậu trong giúp quan sát được các phương tiện di chuyển phía sau. Điều chỉnh sao cho tầm nhìn cân đối với phần kính lái phía sau. Góc lý tưởng nhất là bạn có thể nhìn thấy con đường phía sau, đường chân trời và một khoảng không nhỏ phía trên đường chân trời.


Để nhận được tư vấn cũng như báo giá chi tiết hơn về xe Vios cũ giá tốt Tây Ninh, mời bạn liên hệ HOTLINE: 1800 6565

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.050 giây.