EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline songhan309  
#1 Đã gửi : 29/09/2020 lúc 07:29:26(UTC)
songhan309


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-07-2019(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Một web design vietnam có được đánh giá là chuẩn SEO hay không điều này rất có nghĩa trong việc mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. Cùng nhau bật mí những tiêu chuẩn sau nhé.

 

5 tiêu chí đánh giá web design vietnam có đúng theo yêu cầu khó tính SEO hay không?

Thứ nhất, để đánh giá web design vietnam chuẩn SEO là xem xét nội dung trên website có tự nhiên hay không và có đảm bảo những tiêu chí cần thiết hay không?, cụ thể là sự liên kết chủ đề, từ khóa chính, phụ và nên được cập nhật thường xuyên, đều đặn; từ khóa chính phải đảm bảo có trong URL, nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ Title, được sử dụng trong Headline, độ lặp lại ít nhất 2 lần; hình ảnh mô tả ngắn gọn, đầy đủ, vắn tắt, hướng đến nội dung từ khóa…

 

Thứ hai, nội dung của web design vietnam nên hướng đến chia sẻ mạng xã hội, vừa đánh giá chất lượng của website vừa quyết định một phần thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google. Ưu tiên 3 yếu tố: Phần tên miền có ý nghĩa thì nội dung sẽ được mô tả rõ ràng, nội dung website phải đảm bảo về mặt chất lượng, các add - on của mạng xã hội nên được tích hợp đầy đủ chuẩn bị đủ vũ khí.

 

Thứ ba, tính độc đáo và đặc biệt của website, đây chính là vũ khí mà bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác, thu hút sự chú ý của khách hàng đến với bạn. Thứ tư, web design vietnam phải mang tính trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng: giao diện đẹp, bắt mắt, thu hút người dùng, các nội dung trên website phải được tìm kiếm dễ dàng; tốc độ tải trang phải nhanh.

 

Thứ năm, website phải cực kỳ thân thiện với công cụ tìm kiếm như: URL tĩnh, nên tải nội dung bằng HTML, nội dung trên trang tránh trùng lặp, đặc biệt chú ý giới hạn số ký tự trong Description, Title, URL,... 


Hi vọng với 5 tiêu chí này, bạn sẽ tìm được web design vietnam ưng ý với mục đích của bạn nhưng cũng vừa chuẩn theo SEO để giúp cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn được tốt hơn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.821 giây.