EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 30/09/2020 lúc 12:06:47(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Slot The Legand of NeZha có tựa tiếng Việt là Săn ma cà rồng giáng thế dựa trên câu chuyện truyền thuyết về nhân vật Na Tra trong lịch sử Trung Quốc.

The Legand of NeZha là một sản phẩm game của nhà cung cấp Gamplay Interactive kết hợp cùng với VN88 ra mắt người chơi Việt Nam. Ở đây bạn sẽ có dịp để khám phá về một vị thần Trung Quốc có lòng dũng cảm và cũng là một người thích gây rắc rối. Chắc hẳn bạn cũng đã biết về một bộ phim bom tấn và cũng đã xem được cảnh Natra rút gân Rồng. Và với tựa game về chủ đề này bạn sẽ được dịp hóa thanh thành Natra để săn lùng Rồng. Trong game slots The Legand of NeZha bạn có 5 cuộn và 30 đường chiến thắng để giải quyết trò chơi, ngoài ra còn có các tính năng đặc biệt khác sẽ giúp bạn giành nhiều chiến thắng lớn.

Các biểu tượng trong game

 

Post image

Nhân vật trung tâm của The Legand of NeZha chính là hình ảnh của người anh hùng Na Tra trong truyền thuyết cổ đại. Bên cạnh đó bạn có thể thấy các vũ khí của Na Tra cũng được nhà sản xuất đưa vào game ví dụ như thanh đoản kiếm, vòng chiến đấu hay dải lụa đào. Ngoài ra còn có biểu tượng khánh ngọc mà Na Tra hay sử dụng hay biểu tượng Tháp Vàng và hoa sen gắn liền với các sự kiện trong cuộc đời của người anh hùng này.

Các tính năng trong game
Post image

Free Spins (vòng quay miễn phí) 3 hoặc nhiều hơn 3 biểu tượng vòng quay miễn phí xuất hiện bất kỳ trên cuộn thì kích hoạt 4 vòng quay miễn phí và biểu tượng WILD được mở rộng. Trong chế độ quay miễn phí các biểu tượng WILD mở rộng xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Biểu tượng WILD thay thế cho tất cả biểu tượng khác ngoại trừ biểu tượng BONUS. Trò chơi miễn phí không thể được kích hoạt lại. Trò chơi miễn phí không thể kích hoạt trò chơi tiền thưởng.

Khi biểu tượng trận chiến với thủy long xuất hiện nhiều hơn 3 lần người chơi sẽ dduwoj kích hoạt game thưởng.  Biểu tượng thái cực điện xuất hiện từ 3 lần trở lên sẽ xuất hiện một mini game với nhiều vũ khí cho người chơi tùy chọn. Thắng các game phụ này giúp người chơi nâng cao khả năng chiến thắng và nhận tiền thưởng.

 

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.412 giây.