EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vn365s.viet  
#1 Đã gửi : 19/10/2020 lúc 12:19:58(UTC)
vn365s.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 02-07-2020(UTC)
Bài viết: 828
Đến từ: vn365s

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs West Ham tới đây người hâm mộ sẽ đổ dồn sự chú ý của mình vào màn ra mắt của ngôi sao một thời của giải ngoại hạng Gareth Bale. Trận derby London sẽ rất đáng mong chờ đối với người hâm mộ.

Nhận định Tottenham vs West Ham

Tottenham đang thể hiện một phong độ chói sáng khi nghiền nát Mu 6-1 ngay tại Old Trafford. Tiếp đà phong độ đó có thể sẽ là một trận đấu thăng hoa nữa của những chú gà trống trước những vị khách tới từ London. Tính trên mọi đấu trường, Spurs đã bất bại 7 trận liên tiếp trong đó có 3 trận Spurs sút tung lưới đối phương ít nhất 3 lần. Với một hàng công đầy năng lượng khi Mourinho gần như đã khai phá ra tiềm năng mới của bộ đôi Kane-Son. Cùng với sự bổ trợ của tân binh Gareth Bale sẽ là thách thức với mọi hàng thủ khi phải chạm chán Spurs.

Với West Ham, đội bóng này vừa bất ngờ có 2 chiến thắng tại Premier League trước các đối thủ mạnh là Leicester và Wolves. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà đội quân của HLV David Moyes chưa bao giờ làm người hâm mộ yên tâm. Đội bóng thành London cũng chơi rất tệ trên sân khách khi thua 10/16 lần xa nhà gần nhất tại Premier League. Đối đầu với một Tottenham tràn đầy nhuệ khí mục tiêu 1 điểm sẽ là điều khả dĩ nhất đối với các vị khách.

Lịch sử thi đấu Tottenham vs West Ham

  • Tottenham thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây.
  • West Ham thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần đây.
  • Tottenham thắng 4, thua 1 trước West Ham trong 5 lần ra sân gần nhất.

Lịch sử thi đấu Tottenham vs West Ham

Có thể nói cả hai đều là những đối thủ đã quen mặt nhau tại giải đấu.Khi đã 48 lần đối đầu, Tottenham có được 24 chiến thắng nhưng cũng đã phải nhận đến 15 thất bại. Dẫu vậy, thành tích đối đầu trong 5 trận đấu gần đây lại đang ủng hộ Gà trống, đội bóng này có được 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. Có thể nói mọi yếu tố đều đang ủng hộ cho đoàn quân của Mourinho với kèo chấp 1 bàn, lựa chọn cho Tottenham vẫn là chính xác nhất. Với hàng công tràn đầy năng lượng cũng như các cá nhân xuất sắc đã có trong đội hình sẽ là kèo Tài cho một trận cầu nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến

  • Tottenham (3-4-3) : Hugo Lloris – Serge Aurier – Eric Dier – Pierre-Emile Hojbjerg – Harry Kane – Lucas – Dele Alli – Sergio Reguilon – Davinson Sanchez – Moussa Sissoko – Heung-Min Son.
  • West Ham (4-4-1-1) : Lukasz Fabianski – Michail Antonio – Fabian Balbuena – Jarrod Bowen – Vladimir Coufal – Vladimir Coufal – Pablo Fornals – Arthur Masuaku – Angelo Ogbonna – Declan Rice – Tomas Soucek.

Dự đoán kết quả

  • Tottenham 4-1 West Ham
  • Kèo châu Á (Tottenham chấp 1 bàn): chọn Tottenham
  • Kèo tài xỉu (3 bàn): chọn Tài

Nguồn: https://vn365blog.com/2020/10/18/nhan-dinh-bong-da-tottenham-vs-west-ham-22h30-ngay-18-10-premier-league/

VN365 TẶNG TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ 188K

ĐĂNG KÝ VN365 NHẬN 188K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ VN365 TẠI ĐÂY

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.323 giây.