EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 30/10/2020 lúc 05:50:34(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Đánh giá Toyota Innova e 2020với nội dung hướng dẫn sử dụng lẫy chuyển số sẽ là thông tin kế tiếp được cập nhật. Những bạn chuẩn bị thi bằng lái thì hãy đọc ngay bài viết này để có thêm kiến thức nhé. 

Đánh giá Toyota Innova e 2020: Hướng dẫn thao tác sử dụng lẫy chuyển số dành cho những bạn mới

Đánh giá Toyota Innova e 2020 luôn muốn chia sẻ đến bạn thật nhiều bài viết về kinh nghiệm lái xe. Qua đó có thể giúp bạn có thêm nhiều cơ sở xử lý tình huống hơn khi gặp phải. Bài viết hôm nay sẽ là lẫy chuyển số cùng thao tác thực hiện. Cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng đọc nhé. 

Lẫy chuyển số là bộ phận giúp người lái kiểm soát tốt chiếc xe, cho phép lên số và xuống số hiệu quả mà không cần phải qua bước đạp chân côn, thả tay ra khỏi vô lăng… Đây là dạng công nghệ hiện đại và xuất hiện nhiều trên các xe tương mại hiện nay, đặc biệt là dòng CUV gia đình.

Lẫy chuyển số theo đánh giá Toyota Innova e 2020 sẽ là chuyển số S/M tức gạt cần số về số S hay M. Thông thường thì bạn có thể chuyển sang chế độ D, nhưng để tối ưu khả năng sử dụng của lẫy số trên volang thì người lái nên chuyển số.

Vòng tua máy thể hiện qua đồng hồ vòng tua động cơ. Khi tăng tốc, giá trị đồng hồ quay tăng, bạn dựa vào đây để xem xét chuyển số.

Đánh giá Toyota Innova e 2020 khuyên bạn lưu ý điểm đỏ chuyển số, khi lái xe thường thì điểm chuyển số nằm từ 2.700 đến 3.300 vòng phút. Khi chuyển xuống những mức số thấp thì nên giảm phân nữa vòng tua và bạn cần tăng tốc trở lại trước khi dừng hẳn. Điều này giúp bảo quản hôp số, không bị hỏng.

Thông tin về lẫy chuyển số còn rất nhiều điều thú vị khác dành cho bạn. Hãy theo dõi trang thông tin của chúng tôi để cập nhật và trao dồi kiến thức thêm nhé. 

Đừng quên đánh giá Toyota Innova e 2020và trải nghiệm trực tiếp tại đại lý Toyota Tây Ninh 1800 65 65.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.253 giây.