EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seotagalaxy  
#1 Đã gửi : 23/03/2021 lúc 02:36:56(UTC)
seotagalaxy


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-01-2021(UTC)
Bài viết: 122
Viet Nam
Đến từ: Đà Nẵng

Nếu bạn đã xem A Film About Coffee, một bức thư tình với cà phê đặc sản, bạn có thể bị ấn tượng bởi phần được quay ở Rwanda. Đó là một câu chuyện hậu trường về quá trình cà phê trải qua trước khi đến tách của bạn, cho thấy cách làm việc của những người nông dân ở huyện Huye, miền Nam Rwanda và chuỗi cung ứng từ trang trại đến tạch cà phê. Như chúng ta đã biết, cà phê Rwandan là một trong những loại cà phê đặc trưng nhất trên thế giới với vị ngọt và hương vị tuyệt vời khiến bạn liên tưởng đến mận, anh đào, cam. Đó là những hương vị hoàn hảo cho ly cà phê espresso hoặc cho cà phê Filter nhờ vào địa lý vật lý của nó. Chất lượng của cà phê Rwandan có được nhờ vào điều kiện trồng cà phê lý tưởng. Rwanda được mệnh danh là “vùng đất của một nghìn ngọn đồi”, Nó là một quốc gia nhỏ nằm ở Đông Phi và được tạo thành từ những ngọn đồi nhấp nhô mù sương và những sườn núi bậc thang ngập tràn trà và cà phê. Độ cao lớn, lượng mưa thường xuyên và đất núi lửa với cấu trúc hữu cơ tốt tạo điều kiện phát triển đáng kinh ngạc cho cà phê chất lượng cao, và đặc biệt là Bourbon, một trong những giống cà phê phức tạp nhất.
 
>> Khám phá thêm về địa điểm của Xưởng rang cà phê đang được người dùng tìm kiếm khá nhiều trong thời gian vừa qua tại Đà Nẵng
 
Ngày nay, phần lớn cà phê của Rwanda được trồng bởi các nông hộ nhỏ (tổng cộng khoảng nửa triệu) với những thửa đất nhỏ thường có diện tích khoảng 1/4 đến nửa ha. Cà phê được trồng ở hầu hết các vùng của đất nước, tập trung đặc biệt lớn dọc theo Hồ Kivu và ở tỉnh phía nam. Các nông hộ nhỏ ở Rwandan tự tổ chức thành các hợp tác xã và chia sẻ các dịch vụ của các nhà máy ướt tập trung – hoặc các trạm rửa như họ được biết đến ở địa phương.
 
SỰ PHÁT TRIỂN TỪ SẢN XUẤT CÀ PHÊ
 
Cà phê từ lâu đã được báo trước là một cơ hội để phát triển kể từ khi Rwanda được trao độc lập từ Bỉ vào năm 1962. Chính phủ đã thành lập OCIR (Office Des Cultures Industrielles Du Rwanda) để khuyến khích nông dân trồng cà phê. Sản lượng đậu xanh đạt đỉnh vào năm 1986 với mức cao nhất được thấy trong khoảng từ 1960 đến 1980. Đáng buồn thay, điều này đã không được duy trì do cuộc diệt chủng khủng khiếp và cuộc nội chiến đã làm rung chuyển thế giới trong năm 1994 và chứng kiến ​​gần 1 triệu người Tutsi bị giết bởi phần lớn dân số Hutu chỉ trong vòng 100 ngày. Tác động của một sự kiện như thế này đối với sự phát triển của một quốc gia là hoàn toàn lớn. Gần 10% dân số đã bị loại bỏ với hàng nghìn người khác phải di dời hoặc trở thành người tị nạn ở các nước láng giềng. Cây trồng bị bỏ hoang và cơ sở hạ tầng bị phá hủy khiến quốc gia không giáp biển này rơi vào tình trạng tuyệt vọng sau khi nạn diệt chủng kết thúc vào tháng 7 năm 1994 bởi RPF (Rwandan Patriotic Front). Trong chuyến thăm của tôi vào tháng 8, tôi đã dành chút thời gian để thăm bảo tàng diệt chủng ở Kigali, nơi có một ngôi mộ tập thể cho khoảng 250.000 người. Đây là nơi bình yên và phản chiếu cho những người sống sót sau chế độ diệt chủng và chứng kiến ​​nhiều thành viên gia đình đến thăm hàng ngày để ngồi bên cạnh những người thân yêu của họ. Đài tưởng niệm vừa yên bình vừa gây ảnh hưởng, tôi thấy đó là một trải nghiệm rất thực tế khi tôi đi dọc theo những con đường hiện đã phát triển của Kigali giữa những người đi về cuộc sống hàng ngày của họ và suy nghĩ về những gì thành phố phải như thế nào trong thời kỳ hỗn loạn đó khi mọi người đang chạy cho cuộc sống của họ.
 
 
>> Tìm hiểu thêm về hương vị của Cà phê Arabica và Cà phê rang xay đang được người dùng đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua.
 
Trong những năm sau đó, chính phủ Rwanda chính thức tiến hành tự do hóa kinh tế ngành cà phê. Cùng với sự hỗ trợ từ các tổ chức phi chính phủ như USAID và TechnoServe, cà phê bắt đầu trở thành một cơ hội. Rwanda (cùng với Burundi) hiện là quốc gia châu Phi duy nhất đăng cai tổ chức cuộc thi Cup of Excellence, cuộc thi này có vẻ thu hút những người mua đặc sản từ khắp nơi trên thế giới.
 
Trong hai mươi năm qua, Chính phủ Rwandan đã đầu tư vào lĩnh vực cà phê để thử và mang lại sự phục hồi. Dưới đây là biểu trưng cho cà phê của cơ quan quản lý NAEB (National Agriculture Export Development Board) và nêu bật quan điểm rằng cà phê đang mang lại cơ hội và cơ hội thứ hai cho đất nước sau những ngày đen tối của năm 1994.
 
Nguồn : https:/43factory.coffee/news/tinh-yeu-tu-rwanda/
Quảng cáo
Offline austdoormienbac  
#2 Đã gửi : 24/03/2021 lúc 12:13:03(UTC)
austdoormienbac


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Ngày tham gia:: 21-06-2019(UTC)
Bài viết: 31
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Phân phối cửa cuốn tại Quảng Ninh

porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex, porn, xvideos.com, xnxx.com, sex,

 

 

Cửa cuốn Sao Việt phân phối cửa cuốn tại Quảng Ninh. Bán buôn, bán lẻ cửa cuốn và các loại phụ kiện cửa cuốn giá đại lý tại Quảng Ninh giá cực ưu đãi; dịch vụ & hậu mãi số I.

Giao hàng tận nơi tại Quảng Ninh nhanh chóng. Gọi 0989 308 964 để nhận tư vấn & báo giá ngay!

Giới thiệu Cửa cuốn Sao Việt

Công ty TNHH dịch vụ và phát triển thương mại Sao Việt (Công ty Sao Việt) là đơn vị phân phối cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn uy tín trong suốt 15 năm qua. Với bề dày kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt cửa cuốn, Công ty Sao Việt đã và đang không ngừng phát triển trở thành nhà phân phối uy tín hàng đầu cho các thương hiệu cửa cuốn

Showroom cửa cuốn Sao Việt lớn nhất tại Hà Nôi & phân phối toàn miền Bắc

Sao Việt phân phối cửa cuốn tại Quảng Ninh đầy đủ các loại nan lá cửa & phụ kiện cửa cuốn. Chất lượng khẳng định. Giá đại lý cực tốt. Bảo hành hậu mãi luôn tốt số 1.

Sao Việt luôn có sẵn hàng chục mẫu cửa cuốn chất lượng

Không như các đơn vị đại lý thông thường khác. Sao Việt có nhà máy sản xuất, nhà xưởng gia công luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Làm cửa cuốn mọi loại kích thước đáp ứng tiêu chuẩn.

Sao Việt luôn sẵn có các loại nan lá. Đảm bảo tiến độ & chất lượng tối đa,

Bán cửa cuốn & phụ kiện cửa cuốn tại tất cả các quận huyện & TP tại Quảng Ninh: Uông Bí, Hạ Long, Đông Triều, Quảng Yên, Vân Đồn … Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi tại

Kho nguyên liệu cửa cuốn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại Quảng Ninh

Cửa cuốn Sao Việt (NETDOOR) đã và đang là đại lý phân phối ủy quyền, uy tín được các hãng cửa cuốn danh tiếng tại Việt Nam tin tưởng giao nhận.

Các sản phẩm cửa cuốn được ưa chuộng nhất tại Quảng Ninh

Cửa cuốn NETDOOR

Cửa cuốn Netdoor là dòng sản phẩm cửa cuốn hiện đại được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đặc trưng cho sự tao nhã, sang trọng và lịch sự.

Với đẳng cấp vượt trội, đa dạng về mẫu mã phong phú về chủng loại đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Cùng với mức giá cạnh tranh, đây là một trong những dòng cửa cuốn đang được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Sao Việt. Cửa cuốn Netdoor khe thoáng hiện rất được khách hàng tại Quảng Ninh ưa chuộng

Mẫu nan cửa cuốn Netdoor

Click để xem ngay các sản phẩm Cửa cuốn Netdoor được ưa chuộng nhất!

Sao Việt sản xuất và phân phối sản xuất mang thương hiệu NETDOOR & có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách về kích thước cửa. Cửa cuốn NETDOOR có đầy đủ dòng khe thoáng và tấm liền.

Cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Đài Loan là một trong những dòng cửa cuốn bằng tôn giá rẻ rất được ưa chuộng không chỉ tại Hà Nội. Với ưu thế giá thành khá cạnh tranh so với những loại cửa cuốn khác trên thị trường với chất lượng tương đồng, cửa cuốn Đài Loan đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà xưởng và hộ gia đình tại Quảng Ninh.

Cửa cuốn tôn Đài Loan nhiều mầu sắc, dem lá & độ dày

*** Xem ngay các loại cửa cuốn Đài Loan tại đây >>> Cửa cuốn Austdoor – cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn công nghệ Úc (Hay còn gọi là cửa cuốn Úc – Cửa cuốn tấm liền) được thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, phù hợp với hầu hết các công trình cửa cuốn từ công trình dân dụng cho đến những công trình thương mại, công nghiệp, như: garage ô tô,siêu thị, nhà kho, nhà xưởng,…

*** Xem ngay các mẫu cửa cuốn Úc rẻ nhất

Ngoài ra Sao Việt Phân phối các loại phụ kiện đủ loại: Motor cửa cuốn, Lưu điện (UPS) cửa cuốn, tay điều khiển cửa cuốn giá đại lý. Bảo hành hậu mãi tốt nhất.

Kho motor cửa cuốn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

*** Xem đầy đủ các loại motor cửa cuốn

Kho lưu điện cửa cuốn luôn sẵn hàng phục vụ quý khách.

*** Xem đầy đủ các loại Lưu điện cửa cuốn giá rẻ được bán chạy nhất

Tay Điều khiển, hộp điều khiển đầy đủ loại.

Xem đầy đủ các loại điều khiển cửa tại đây: Tại sao rất nhiều đại lý đã lựa chọn Sao Việt là đối tác:

1. Sao Việt là Showroom lớn nhất Hà Nội. Uy tín trên toàn miền Bắc

2. Chế độ bảo hành cực tốt hậu mãi dịch vụ số 1 miền Bắc

3. Giá bán cạnh tranh, nhiều ưu đãi khuyến mại

Sao Việt hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận nơi tại Quảng Ninh, Giá cửa cuốn cực ưu đãi dành riêng cho các đại lý & thợ cửa cuốn.

Liên hệ ngay Sao Việt để nhận bảng báo giá cửa cuốn chi tiết và hợp tác toàn diện!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SAO VIỆT

HOTLINE: 0989 308 964

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.381 giây.