EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seotagalaxy  
#1 Đã gửi : 24/03/2021 lúc 02:50:34(UTC)
seotagalaxy


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-01-2021(UTC)
Bài viết: 122
Viet Nam
Đến từ: Đà Nẵng

Công nghiệp đặc sản đã được xác định là một lĩnh vực trọng tâm của sự phát triển kinh tế và xã hội từ đầu những năm 2000. Phần lớn lĩnh vực này đã được tư nhân hóa, khuyến khích đầu tư nước ngoài và cho phép nông dân sản xuất nhỏ có cơ hội bán cherry của họ cho người mua cao nhất. 75% cà phê được rửa sạch được sản xuất ở Rwanda hiện là loại đặc sản và do đó, quốc gia này từ lâu đã được công nhận là nhà sản xuất cà phê chất lượng – Rwanda là người châu Phi đầu tiên tham gia chương trình Cup of Excellence và các hương vị đa dạng của nó đã được khám phá hơn nữa thông qua một chương trình tên gọi làm việc để suy ra những khu vực tạo ra từng đặc tính cụ thể.
 
Cải tiến chất lượng đang được tiến hành với những nỗ lực nhằm cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc tốt hơn thông qua các chương trình phân vùng làm việc với các trạm rửa để nêu bật những người nông dân đóng góp cho họ. Với thị trường “C” ở New York ngày càng có mức giá thấp hơn, việc mua bán trực tiếp dựa trên chất lượng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tiềm năng về số lượng và sản lượng là một rào cản đối với nông dân sản xuất nhỏ ở châu Phi do tác động của biến đổi khí hậu cùng với việc thiếu quyền sở hữu đất đai. Đối với một nông hộ nhỏ để có thu nhập từ cà phê của họ, nó phải có chất lượng tốt hơn để thu hút một khoản thanh toán thứ cấp cho phép họ trang trải chi phí sản xuất và có thể tạo ra một số lợi nhuận. Chương trình Cup of Excellence đã trả lại US $ 2.767, 000 cho nền kinh tế của Rwanda và đã dẫn đến một số mối quan hệ tuyệt vời với các trạm giặt mà có thể chưa được thị trường tiêu dùng biết đến. Năm nay, chúng tôi rất vui vì đã mua được rất nhiều từ nhà đài đã đứng thứ nhất trong cuộc thi năm nay, Twumba và mong muốn phát triển mối quan hệ với những người trồng trọt này trong những năm tới.
 
>> Khám phá thêm về điểm đặc biệt của Nước pha cà phê để biết vì sao hương vị cà phê ở 43 Factory lại trở nên đặc biệt như vậy.
 
Những tiến bộ mà quốc gia này đã đạt được trong hai mươi năm qua thực sự khá khó tin và đối với tôi, rõ ràng là sự hồi sinh của ngành cà phê đã đóng một vai trò rất lớn trong việc này. Tôi thực sự chưa bao giờ cảm thấy an toàn và an toàn ở bất kỳ thủ đô nào như khi ở Kigali, đó là minh chứng to lớn cho bản chất kiên cường, lạc quan và yêu chuộng hòa bình của người dân ở đó bất chấp tất cả những gì họ đã trải qua. Cho đến ngày nay, 26% dân số vẫn bị PTSD sau các sự kiện năm 1994, gần như quá khủng khiếp để thừa nhận nhưng chúng ta phải thừa nhận chúng. Thảm kịch diệt chủng Rwandan không bao giờ được quên, cũng như không nên phản ứng của người dân Rwandan, những người đã tìm cách tha thứ cho thủ phạm và tập trung vào việc xây dựng lại quốc gia của họ.
 
 
KHUYẾT ĐIỂM KHOAI TÂY
 
Chúng tôi đã mua cà phê Rwandan ở đây tại North Star kể từ khi thành lập vào năm 2013, trong những ngày đầu tiên đó, vẫn có một vài nhà rang xay hơi ngừng làm việc với nguồn gốc này do khuyết điểm khoai tây đáng sợ.Vì vậy, câu hỏi xuất hiện khuyết điểm khoai tây là gì?
 
Cà phê là một sản phẩm nông nghiệp và như vậy, rất dễ bị đào thải do sự can thiệp của sâu bệnh hoặc các vấn đề trong quá trình ướt / khô. Khoai tây là một trong những khiếm khuyết có ảnh hưởng đáng kể đến hương vị và hương thơm của cà phê đến nỗi nó đã tạo nên tên tuổi cho chính nó trong ngành. Điều thú vị là khuyết điểm này thường bị cô lập cao ở các nước sản xuất như Rwanda và Burundi do một số loại vi sinh tồn tại ở đây. Hệ vi sinh này tiến vào một quả anh đào cà phê sau khi nó bị một loài côn trùng gọi là “ruồi antestia” đục lỗ và biểu hiện trong cốc như một mùi tinh bột đậm đặc của khoai tây sống!
 
Vấn đề với khuyết tật của khoai tây là nó hoàn toàn ngẫu nhiên và không thể được lấy ra hoặc phát hiện sau khi nó đã được nướng chín. Nếu bạn đã mua một loại cà phê Rwandan loại đặc biệt, rất có thể điểm duy nhất bạn sẽ nhận ra một cốc khoai tây là khi bạn xay cà phê và căn phòng tràn ngập mùi thơm của khoai tây sống. Đôi khi bạn có thể bắt gặp hạt cà phê xanh bị hư hỏng do côn trùng gây ra như bạn có thể làm với bất kỳ nguồn gốc cà phê nào. Có một số người cho rằng đó là hạt cà phê bị hư hỏng do côn trùng trong cà phê Rwandan gây ra lỗi, tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chấp nhận nó là hoàn toàn ngẫu nhiên và có thể tấn công bất cứ lúc nào! Trong trải nghiệm đầu tiên của tôi về cuộc thi Rwanda Cup of Excellence, lô thắng cuộc từ trạm rửa Vunga đã ném lên một cốc khoai tây sau thành công của nó trong cuộc thi!
 
>> Tìm hiểu thêm về địa điểm Thuê chỗ ngồi làm việc và Không gian cà phê làm việc đang được người dùng tìm kiếm khá nhiều trên thị trường Đà Nẵng hiện nay.
 
Có thể hiểu được điều này gây ra cho chúng ta một số vấn đề trong ngành cà phê đặc sản khi nhiều doanh nghiệp bị loại bỏ nguồn gốc tuyệt vời này do mối đe dọa từ củ khoai tây vô hình! Tuy nhiên, tại Sao Bắc Đẩu, chúng tôi cảm thấy đó là một ví dụ tuyệt vời về việc cà phê là một sản phẩm nông nghiệp và bất kể nó là đặc sản hay thương mại, có một số trường hợp phải tính đến điều này. Cà phê luôn quá ngon để từ bỏ bất chấp nguy cơ cốc bị lỗi kỳ quặc.
 
Tuy nhiên, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải hiểu cách phản ứng nếu một spud xuất hiện trong lô cà phê Rwandan mới rang của họ. Một học sinh lớp Q và một người bạn của tôi gần đây đã đến thăm một cửa hàng và phát hiện ra một  khá lớn của khoai tây trong cà phê mà anh ta được phục vụ. Lấy lại, các nhân viên làm việc ngày hôm đó rất bối rối và tin rằng anh ta đang buộc tội họ cho thêm khoai tây vào cà phê của anh ta! Điều này chỉ cho thấy sự cần thiết phải giáo dục các baristas về cái bẫy tiềm ẩn này để họ được trang bị tốt nếu tình huống phát sinh. Nếu điều đó xảy ra với bạn và bạn nhận ra mùi của khoai tây đã mài, điều tốt nhất nên làm là vứt bỏ nó đi và làm  một ly khác.
 
 
TƯƠNG LAI CỦA CÀ PHÊ RWANDA
 
Năm nay, Hội nghị và Triển lãm Cà phê hảo hạng Châu Phi (AFCC & E) 2019 được tổ chức tại Rwanda từ ngày 13 ~ 15 tháng 2. Điều đáng nói là cà phê Rwandan bắt đầu giao dịch trên Alibaba, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Giá cà phê cherry tại nông trại đã giảm xuống còn 190 RWF vào đầu năm 2019, so với 267 RWF của năm ngoái. Mức giá mới do Ủy ban Phát triển Xuất khẩu Nông nghiệp Quốc gia (NAEB) công bố đã khiến thu nhập của nông dân trồng cà phê bị ảnh hưởng thấp hơn. Mặc dù cà phê đã rửa sạch hoàn toàn của Rwanda được bán với giá 20 US cent / pound trên AFCC & E, cao hơn của Brazil hoặc Colombia, nhưng cà phê đã rửa bán lại được xử lý theo giá bình thường trên thị trường quốc tế với mức chênh lệch 10 US cent / pound . Chính phủ đã nhận ra rằng việc giảm giá tại thị trường nội địa không chỉ là một chiến lược để làm cho cà phê Rwandan cạnh tranh trên thị trường quốc tế, mà còn cần phải hạn chế để bảo vệ lợi ích và chất lượng cuộc sống của các hộ nông dân nhỏ. Và có thông tin cho biết chính phủ đã tăng số lượng trạm rửa cà phê lên 300 để tăng lượng tiêu thụ cà phê tại địa phương đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường cà phê quốc tế. Nhưng mục đích là để giải quyết một khó khăn trên thực tế. Theo Ủy ban Xuất khẩu Nông nghiệp Quốc gia, doanh thu xuất khẩu cà phê của Rwanda đã tăng lên hơn 69 triệu USD trong năm 2018 và con số của năm trước là khoảng 64 triệu USD. Thị trường nội địa ở Rwanda đang bị sốc do khủng hoảng tài chính trên thị trường quốc tế. Và nguồn cung cà phê trên thị trường quốc tế đang vượt xa nhu cầu. Doanh thu xuất khẩu cà phê của Rwanda đã tăng lên hơn 69 triệu USD trong năm 2018, và con số của năm trước là khoảng 64 triệu USD. Thị trường nội địa ở Rwanda đang bị sốc do khủng hoảng tài chính.
 
Nguồn : https:/43factory.coffee/news/tinh-yeu-tu-rwanda/
Quảng cáo
Offline austdoormienbac  
#2 Đã gửi : 27/03/2021 lúc 09:51:02(UTC)
austdoormienbac


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-06-2019(UTC)
Bài viết: 31
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.160 giây.