EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seotagalaxy  
#1 Đã gửi : 29/03/2021 lúc 02:45:29(UTC)
seotagalaxy


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-01-2021(UTC)
Bài viết: 122
Viet Nam
Đến từ: Đà Nẵng

Chúng tôi đã gặp Maurizio Valli, 40 tuổi, người sáng lập và chủ sở hữu của Bugan Coffee Lab và 4 chi nhánh của nó, ở Bergamo, Ý.
 
Niềm đam mê, sự quyết tâm và tình yêu với cà phê là những điều mạnh mẽ trong người đàn ông này.
 
 
>> Tìm hiểu thêm về hương vị đặc biệt của Cà phê rang xay đang được người dùng lựa chọn khá nhiều trên thị trường cà phê ở Đà Nẵng hiện nay.
 
Năm 2000, ông mở cửa hàng đầu tiên của mình và ông phải đối mặt với những thách thức mà mọi chủ cửa hàng cà phê Ý phải đối mặt. Các tập đoàn cà phê sẽ đến gõ cửa nhà bạn và cố gắng cho bạn thuê máy móc và vật tư miễn phí, miễn là bạn mua cà phê của họ.
 
Mô hình này là cách ngành công nghiệp cà phê Ý đã làm trong hơn 60 năm. Chi phí mở một quán cà phê cao, và việc cho thuê là một cách tốt để quản lý những chi phí trên có thể lật đổ kế hoạch kinh doanh của bạn.
 
Maurizio, người ngoài việc là một nhân viên pha chế được trao giải quốc gia và là  viên tại SCA được chứng nhận, còn là một người rất tò mò và ham học hỏi. Anh bắt đầu xem xét mô hình kinh doanh mà các tập đoàn cà phê là những chủ quán bar có thế mạnh và anh quyết định mình sẽ không giống như những người còn lại. Làm thế nào để các công ty đó kiếm được lợi nhuận nếu họ cho thuê thiết bị miễn phí? Câu trả lời thực sự là khá đáng sợ, những hợp đồng đó buộc các nhân viên pha chế phải mua cà phê vụn và chất lượng thấp để đổi lấy thiết bị “miễn phí”.
 
DU LICH THAY ĐỔI CUỘC SỐNG
 
 
Được thúc đẩy bởi quyết tâm của mình, anh bắt đầu đào tạo, chuyên môn hóa và cạnh tranh để có thể chinh phục vương quốc cà phê. Những cuộc thi đó là một bước ngoặt quan trọng đối với Maurizio, vì chúng trở thành những khoảnh khắc tương tác với đồng nghiệp, phát triển, chia sẻ và đổi mới. Trong một trong những cuộc thi, anh ấy đã chọn sử dụng một loại hạt cà phê có nguồn gốc Panama cụ thể. Anh là người Ý duy nhất sử dụng cà phê có nguồn gốc Panama trong một cuộc thi cấp quốc gia. Không lâu sau khi kết thúc cuộc thi, anh được một người phụ nữ đến từ Panama, một người bán cà phê, mời anh vào một cuộc hành trình thay đổi cuộc đời ở Panama. Anh đóng gói hành lý và trải qua 10 ngày tận mắt trải nghiệm cuộc sống trên đồn điền cà phê, điều mà những Baristas Ý khác không có được. Anh ấy trở lại sau chuyến thăm đồn điền Cafe Eleta với một suy nghĩ mới:
 
>> Khám phá về địa điểm của Xưởng rang cà phê và hương vị đặc biệt của Cà phê Arabica đang được người dùng cực yêu thích tại Đà Nẵng.
 
 
Từ năm 2012 đến năm 2014, Maurizio đã đi tham quan Bắc Âu, nơi cà phê đặc sản đã là một tổ chức. Ông đã trở thành một nhà đào tạo được chứng nhận SCA và mở Phòng thí nghiệm cà phê đầu tiên, Phòng thí nghiệm cà phê Bugan, ở Bergamo. Bạn có thể thấy thời gian ở Bắc Âu của anh ấy được phản ánh trong nội thất của các quán cà phê và thiết kế các sản phẩm của anh ấy. Anh ấy bắt đầu huấn luyện các đội baristas để thi đấu trong các sự kiện lớn cấp quốc gia và quốc tế và vào năm 2017, sự chăm chỉ của anh ấy đã được đền đáp và đội của anh ấy đã mang về giải vàng ở ba hạng mục chính.
 
Maurizio được coi là một trong những người sành cà phê và rang xay nổi tiếng ở cấp quốc gia. Năm 2015, anh ấy đã giành chức vô địch Barista Ý và được vinh danh là “Nhân viên pha chế xuất sắc nhất của năm”. Tạp chí “La Cucina Italiana” xếp Bugan Coffee Lab trong số mười công ty rang xay tốt nhất ở Ý và viết: “Gọi nhà hàng của Maurizio Valli là xưởng rang xay sẽ là một cách nói quá. Đó là một phòng thí nghiệm thực sự, nơi khách hàng có thể mua nhưng cũng chỉ cần nếm thử các nguồn gốc đơn lẻ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và học hỏi các kỹ thuật chiết xuất sáng tạo ”.
 
Nguồn : https:/43factory.coffee/news/maurizio-valli-hy-sinh-dam-me-va-may-man-cong-thuc-thanh-cong/
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.228 giây.