EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 29/01/2022 lúc 12:00:53(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR100

⚽ Hạng 1 Anh : Derby County vs Birmingham 20h30 ngày 30/01

✅ GỢI Ý : Derby County, Xỉu

Lý do: Phong độ sân nhà của Derby County kể từ đầu mùa giải đến nay là không tệ khi đã thắng tới 6, hòa 5 và chỉ thua 2, thậm chí đó đều là những trận thua với tỷ số sát nút trước hai đội bóng đang nằm trong top 4. Ngược lại, thành tích sân khách của Birmingham City kể từ đầu mùa giải đến nay cũng rất tệ khi mới chỉ mang về 13 điểm sau 14 trận, thậm chí 6 trận gần nhất chỉ kiếm được 2 điểm.

Derby County đang cho thấy được sự chắc chắn ở mặt trận phòng ngự, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Cụ thể là đội chủ sân Pride Park đều giữ sạch lưới cả 3 trận sân nhà gần đây, điều đáng nói đó đều là những cuộc đối đầu trước những đối thủ có hàng công mạnh như West Bromwich hay Sheffield. Trong khi đó, Birmingham City chỉ ghi 4 bàn trong 7 chuyến làm khách gần đây.

⚽ Cúp QG Pháp: Lens vs Monaco 03h00 ngày 31/1

✅ GỢI Ý LENS , TÀI

Lý do: Ngoài lợi thế sân bãi, lịch sử cũng đang ủng hộ Lens trong những lần chạm trán Monaco. Lượt đi Ligue 1 mùa này, Lens thậm chí còn đánh bại Monaco ngay tại Louis Đệ Nhị. Tính xa hơn, 3 trận gần nhất gặp Monaco, Lens không thua với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Lưu ý, phong độ đội bóng công quốc nước Pháp đang chững lại trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách khi 2 trận liên tiếp vừa qua, Monaco không thắng, họ bị Nantes cầm hòa cùng thất bại trên sân Montpellier.

Có tới 7/10 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với kết quả tài chung cuộc. 4/5 trận gần nhất của Lens có từ 3 bàn trở lên và 4/6 trận vừa qua của Monco cũng có kịch bản tương tự.

⚽ VL World Cup 2022 KV Concacaf : Canada vs Mỹ 03h05 ngày 31/01

✅ GỢI Ý : MỸ, XỈU

Lý do :  9 trận ra sân đã qua, Canada là đội tuyển duy nhất chưa nhận lấy bất cứ trận thua nào ngoài 5 thắng và 4 trận hòa. Với 19 điểm trong tay giúp họ đứng trên ngôi đầu. Phía bên kia sân, Mỹ chỉ thua Canada đúng 1 điểm so với ngôi đầu. Trong lần ra sân vừa qua, Mỹ cũng có chiến thắng quan trọng trước El Salvador trên sân nhà bằng tỷ số 1-0. So với Canada, Mỹ sở hữu chất lượng cầu thủ vượt trội, quá khứ cũng ủng hộ đội khách. Theo thống kê SBOTOP qua 10 trận gần nhất, Mỹ tạo ra đến 5 chiến thắng, trong khi Canada mới có 1 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hai đội tuyển có 4 trận hòa.

Phong độ của Mỹ và Canada trong 5 trận gần nhất là như nhau khi đều thắng 4 và hòa 1. So với Mỹ, Canada ghi được nhiều bàn thắng hơn khi sút tung lưới đối phương 9 lần ở 5 trận gần đây còn con số của Mỹ là 7. Dù vậy trong 5 trận gần nhất chạm trán giữa đôi bên, trung bình có 2 bàn được ghi. Nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu và hàng thủ tốt của đôi bên, trận này khó nổ Tài.

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã code nhận thưởng VFR100
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.217 giây.