EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline 383sport  
#1 Đã gửi : 21/12/2022 lúc 09:05:28(UTC)
383sport


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 22-06-2022(UTC)
Bài viết: 40
Đến từ: https://383sport.com/vi/home

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Lào, 19h30 ngày 21/12: Ba điểm và… giấu bài

 

ĐT Việt Nam chưa bao giờ gặp khó khăn trước Lào. Thế nên, mục tiêu của thầy trò ông Park Hang Seo trong trận đầu của bảng A – AFF Cup 2022 là 3 điểm và… giấu bài.

 

 

Sau chuyến làm khách trên sân Lào, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ở lượt trận thứ hai và giáp mặt với ông lớn Malaysia ở lượt trận thứ ba của bảng A AFF Cup 2022. 

 Malaysia là đội bóng lớn, là đối trọng chính của thầy trò ông Park Hang Seo trong hành trình vào bán kết. Đây là trận đấu rất được trông đợi và cần khẳng định của ĐT Việt Nam.

Nhưng trước khi tính đến trận “chung kết bảng” ấy, ĐT Việt Nam chắc chắc phải hướng đến cuộc đối đầu với Lào với mục tiêu 3 điểm.

Trong lịch sử đối đầu, Lào không gây được nhiều khó dễ cho ĐT Việt Nam. Ở lần chạm trán tại AFF Cup vừa qua cũng trên đất Lào, đội chủ nhà  đã phải nhận thất bại nhẹ nhàng 0-2 trước đoàn quân của ông Park Hang Seo.

Dẫu cho rất nỗ lực để tìm một hình ảnh mới nhưng đội bóng xứ Triệu voi dưới trướng của ông Michael Weiss vẫn chưa có sự cải thiện nào đáng kể.
Mới nhất, Lào còn thua đậm U23 Thái Lan đến 0-5 trong trận giao hữu ngay trước thềm AFF Cup 2022. 

Thất bại đậm đà này là bằng chứng cho năng lực chuyên môn còn hạn chế của các cầu thủ xứ Triệu voi và cho thấy trình độ vẫn còn có một khoảng cách lớn với những đội bóng hàng đầu khu vực. 

Trước một đối thủ không phải quá mạnh, ĐT Việt Nam chắc chắn phải hướng đến 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park Hang Seo cũng cần xung trận với thái độ tôn trọng đối thủ. 

Đó cũng là cách tôn trọng chính mình để có thể đưa trận đấu diễn ra theo ý đồ chiến thuật của chính ĐT Việt Nam lựa chọn.

Thắng trận là mục tiêu hàng đầu nhưng như đã đề cập, thầy trò ông Park Hang Seo còn đối đầu với đối thủ sừng sỏ Malaysia ở trận kế tiếp. Vì thế, một mục tiêu cần thiết khác là bảo toàn lực lượng và có thể phải…  giấu bài để có thể tạo bất ngờ cho đoàn quân của ông Kim Pan Gon.

Nếu như ông Park Hang Seo không tung đội hình tối ưu nhất trong trận đấu này cũng không phải là quá bất ngờ. 

Nhìn sự chênh lệch về lực lượng, một chiến thắng cách biệt của ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Lào không phải là quá khó nếu như thầy trò ông Park Hang Seo tôn trọng đối thủ đúng mực.

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Việt Nam và Lào

Lào: Souvannasangso, Sangvilay, Phetsivilay,  Siphongphan, At Viengkham, Saitaifah,  Souvanny, Kongmathilath, Khounthoumphone, Vongchiengkham, Ketkeophomphone

Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh, Hồng Duy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn  Quyết.

 

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Lào: 2-0

 

CƯỢC NGAY KÈO ĐÊM NAY CÙNG 383SPORT VỚI NHIỀU KHUYẾN MÃI HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN

 

 

 

383SPORT THƯỞNG CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI 383%

 

Đăng ký: =>Nhấp vào đây<=

Liên hệ CSKH:=>Nhấp vào đây<=

 

-------------

 

Zalo: +639666594929

Phone: +639666594929

Facebook:=>Nhấp vào đây<=

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (10)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.971 giây.