EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline kiwi1231  
#1 Đã gửi : 19/05/2022 lúc 04:58:06(UTC)
kiwi1231


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-10-2021(UTC)
Bài viết: 7
Woman
Viet Nam

Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết

Giao dịch chứng khoán giống như bạn đang một cuộc chiến với thị trường ngoại hối, nhưng đây là một cuộc chiến không được công bằng cho lắm. Vì trong gần như hầu hết các tình huống, thị trường luôn là người chiến thắng. 

Bởi vì số trader phải rời khỏi thị trường luôn nhiều hơn số trader có được lợi nhuận. Vậy chúng ta phải làm gì để có thể "sống sót" trong cuộc chiến không công bằng này? Đó chính là phải có tính cạnh tranh, muốn "sống mái" với thị trường. Để làm được điều đó chúng ta cần:

1. Phải nhanh chóng làm ra quyết định chính xác dựa theo những số liệu và phân tích của bản thân, và phải kiên quyết với lập trường của mình không nên bị yếu tố bên ngoài ảnh hưởng

2. Giao dịch kiểu trả thù thị trường. Dù thua vẫn muốn giao dịch tiếp cho đến khi thị trường đi đúng hướng kỳ vọng của mình. Tuy nhiên đây cũng là cách khiến bạn "chết" nhanh nhất, vì khi "nóng đầu" chúng ta thường đưa ra những quyết định sai lầm. Vì vậy, chúng ta cần một cái "đầu lạnh" để giải quyết vấn đề trong bất cứ tình huống nào.

3. Cần bổ sung kiến thức thị trường ngoại hối một cách đầy đủ. Nếu bạn quá tự tin vào kiến thức bản thân, điều đó có thể khiến bản "trắng tay"

Trên đây là một số ý kiến cá nhân của e, các bác có ý kiến gì bổ sung gì có thể để lại câu trả lời phía dưới để cùng thảo luận ra một phương án có thể để chúng ta "sống sót" trong cuộc chiến "căng go" này 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.191 giây.