EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline corona.viet  
#1 Đã gửi : 28/06/2022 lúc 06:01:33(UTC)
corona.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 12-06-2022(UTC)
Bài viết: 14
Đến từ: https://www.016665.com/?uagt=luntan78&path=signup

Một kỳ chuyển nhượng khác, một cầu thủ Ajax khác đang gia nhập với việc chuyển đến một câu lạc bộ khác (thường là Liên đoàn hàng đầu), bạn có thể thiết lập đồng hồ của mình cho nó.

Lần này cầu thủ được đề cập là Ajax và hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez, người lần đầu tiên gia nhập Manchester United (bất cứ nơi nào cựu huấn luyện viên Erik 10 Hag là giám sát mới) và bây giờ là Arsenal cách đây không lâu.

 

Để tìm hiểu mọi điều nhỏ nhặt về Martinez, chúng tôi đã mua liên hệ với Kevin van Nunen từ Eurosport Hà Lan để cung cấp cho chúng tôi thông tin đầy đủ về Martinez.

                                                                             

SỰ NGHIỆP AJAX CỦA MARTINEZ ĐÃ TRỞ THÀNH NHƯ THẾ NÀO? SỨC MẠNH CỦA MÌNH LÀ GÌ?

Martinez năm nay 24 tuổi, là một cầu thủ rất đáng tin cậy của Ajax. Đó là một vụ chuyển nhượng kinh hoàng! Anh ấy đến vào mùa hè năm 2019 từ đội tuyển Argentina Defensa y Justicia, đó là lý do tại sao không ai biết anh ấy ở Hà Lan. Anh ấy là cầu thủ thứ hai của Argentina trong một thời gian ngắn, sau Nicolas Tagliafico, người đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của mùa giải 18/19, vì vậy người ta tin tưởng vào việc anh ấy là một sự bổ sung. Tuy nhiên, lúc đầu cũng có một chút do dự: Martinez có lẽ là một hậu vệ cánh, một trung vệ hay thậm chí là một tiền vệ? Anh ấy đã chơi ở nhiều vị trí, nhưng khi cuối cùng chơi ở vị trí trung vệ, điểm mạnh của anh ấy đã được bộc lộ. Và sức mạnh của anh ấy là gì!

 

Martinez hầu như không thua một đối một, anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ. Anh ấy chơi hết mình nhưng công bằng và dường như không biết từ "đau đớn". Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy bị đau, không phải sau một vụ va chạm, không sau một pha va chạm, không sau… bất cứ điều gì! Anh ấy đứng dậy và đi một lần nữa! Bên cạnh đó, anh ấy cũng rất giỏi về mặt kỹ thuật. Anh ấy có thể chuyền bóng và không giao bóng cho đồng đội ngay khi có thể để "xử lý" vấn đề. Anh ấy có thể điều chỉnh vấn đề và tự mình tìm ra giải pháp.

                                                           

TRƯỚC ĐÂY LÀ ANH ẤY ĐÃ CHƠI DƯỚI HỎI HAG TẠI AJAX NHƯNG NGƯỜI QUẢN LÝ ĐOÀN KẾT HOẶC ARSENAL (HAY MỘT NGƯỜI KHÁC?) CÓ PHÙ HỢP HƠN VỚI ANH ĐÚNG HAY KHÔNG?

Tôi nghĩ Man Utd cần những cầu thủ như Martinez để nâng tầm, trong khi Arsenal chơi theo kiểu Ajax hơn một chút. Arsenal thích chơi bóng đá, thứ bóng đá thực sự. Chiến thắng là không đủ, phong cách chơi phải đẹp. Nếu bạn nhìn vào điều này, Arsenal có lẽ sẽ phù hợp hơn. Nếu họ ổn với hàng tiền vệ và hàng công và bây giờ cần củng cố hàng thủ, Martinez là một phương án an toàn.

Nhưng Ten Hag biết cách sử dụng Martinez và khai thác những gì tốt nhất của anh ta, miễn là anh ta không coi anh ta là hậu vệ cánh một lần nữa hoặc để anh ta trên băng ghế dự bị vì bất cứ lý do gì không rõ ràng. Cả hai câu lạc bộ đều có thể sử dụng Martinez, đặc biệt là như một phần của quá trình cải tạo (đang diễn ra) của họ.

Tôi không biết liệu cả hai có quan tâm hay không, nhưng sau đó Martinez sẽ quyết định và điều gì cảm thấy tốt hơn cho cá nhân anh ấy.

 

TUYỂN ĐẠI LÝ CORONA CASINO 016.COM

Không đầu tư - Không cần vốn

Chỉ cần giới thiệu được 5 khách hợp lệ là đã có hoa hồng

Doanh thu không đạt chỉ tiêu, hoa hồng quá ít

Công ty hỗ trợ mức lương đảm bảo tối thiểu

 

Inbox tele @tinhthuy016 để được tư vấn

 

 

 

                                                              

Sửa bởi người viết 28/06/2022 lúc 06:02:03(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.771 giây.