EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fafa118.viet  
#1 Đã gửi : 15/07/2022 lúc 06:54:56(UTC)
fafa118.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 30-06-2022(UTC)
Bài viết: 37
Đến từ: https://fafa118vn.com/?aff=BHK

U19 Malaysia vs U19 Lào

U19 Malaysia vs U19 Lao

* Có thể nói việc U19 Malaysia vs U19 Lào bước vào trận chung kết U19 Đông Nam Á 2022 thực sự là một bất ngờ lớn của giải bởi đây đều không phải hai ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Thậm chí không nhiều người tin tưởng Lào có thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên với những màn trình đầy diễn thuyết phục của mình, họ đều đã chinh phục thành công tấm vé dự trận chung kết, mặc dù cả hai đều không nắm thế chủ động trong cuộc chơi tại vòng bán kết vừa qua. 
* Trong khi Malaysia hạ Việt Nam với tỷ số 3-0 thì Lào đã tạo cú sốc đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0. Xét về thực lực, trình độ, kinh nghiệm, bóng đá Lào khó có thể so sánh với Thái Lan. Nhưng bóng đá trẻ vẫn luôn tiềm ẩn những yếu tố bất ngờ và các cầu thủ Lào đã chứng minh điều đó với một màn trình diễn vô cùng thuyết phục để đánh bại Voi chiến. Trong khi Malaysia hạ Việt Nam với tỷ số 3-0 thì Lào đã tạo cú sốc đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0. Xét về thực lực, trình độ, kinh nghiệm, bóng đá Lào khó có thể so sánh với Thái Lan. Nhưng bóng đá trẻ vẫn luôn tiềm ẩn những yếu tố bất ngờ và các cầu thủ Lào đã chứng minh điều đó với một màn trình diễn vô cùng thuyết phục để đánh bại Voi chiến. 
* Ở phía đối diện, U19 Malaysia đang được đánh giá là có tâm lý vững hơn khi đã liên tục xuất hiện trong trận chung kết ở 3 kỳ U19 Đông Nam Á gần đây. Vì vậy nếu duy trì điều này, 'Bầy hổ non' hoàn toàn có thể đánh bại 'Voi Lào' để có lần thứ hai chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Vinh quang chỉ còn cách hai đội một bước chân nữa. Trong quá khứ, U19 Malaysia đã hai lần để thua U19 Lào. Vì thế đây sẽ là cơ hội rất tốt để họ 'rửa hận'. Song liệu mục tiêu này có được "Bầy hổ" thể hiện trước một U19 Lào đã để lại rất nhiều ấn tượng bằng lối đá có tính kỷ luật, đầy sức mạnh và quyết tâm cao.

                                                                                                                              Tỉ lệ kèo tài xỉu (  2   ) :  Chọn Xỉu  FT

 

           Tỉ lệ kèo Châu Á (  0 : 1/4 ) :  Chọn Lào  FT
LINK ĐĂNG KÍ: fafa118.com
LIÊN HỆ TELEGRAM: @Fafa118vn

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.818 giây.