EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 26/08/2022 lúc 03:12:50(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,243
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ Premier League : Southampton vs Man United 18h30 ngày 27/08

GỢI Ý : Tài

Lý do : Manchester United chưa từng thất bại trước Southampton ở 5 lần đối đầu gần nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng với tỉ số 9-0 ở mùa giải 2020/2021. Ở vòng đấu trước, MU gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Liverpool trong trận derby nước Anh với tỉ số 2-1. Về phía chủ nhà, The Saints cũng đã có 4 điểm tại Ngoại hạng Anh. Chưa kể giữa tuần qua, Southampton cũng đã có trận thắng 3-0 tại Cúp Liên đoàn Anh và sự hưng phấn cùng lợi thế sân nhà của họ hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn cho Quỷ đỏ ở lần chạm trán này.

Southampton là một đội bóng có lối chơi khá cởi mở, trong khi hàng thủ của họ không được đánh giá quá cao. Các thống kê cho thấy, 6 trận liên tiếp The Saints góp mặt đều có tổng tỉ số từ ba bàn trở lên. Trong khi đó, Man United cũng là đội bóng ưa thích lối chơi tốc độ và trận đấu này cũng sẽ có không ít bàn thắng.

⚽ Premier League : Chelsea vs Leicester 21h00 ngày 27/08

GỢI Ý : Leicester, Xỉu

Lý do : Với chỉ 4 điểm và qua những gì Chelsea thể hiện sau 3 lượt trận đầu tiên là hoàn toàn trái ngược với sự kỳ vọng của NHM. Phía đội khách, Leicester cũng không có được phong độ tốt khi thua 2 và hòa 1 lần sau 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, nên nhớ rằng “Bầy cáo” không hề lép vế mỗi khi chạm mặt Chelsea. Cụ thể, Leicester thắng 3, hòa 6 và cũng chỉ thua 3 lần trong số 12 trận đối đầu vừa rồi trước The Blues.

Theo SBOTOP thống kê Chelsea thua kèo tới 7 và chỉ thắng 4 lần trong số 12 trận đối đầu vừa rồi trước Leicester. Lúc này, Chelsea là đội bóng thiếu tin cậy trên sàn giao dịch châu Á khi thua kèo 11 trận, hòa 2 và thắng kèo có 3 lần ở 16 trận vừa rồi. 6 trận đối đầu vừa rồi giữa Chelsea và Leicester có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi rận. 3/4 trận đấu mới đây của Chelsea cũng có kịch bản bàn thắng tương tự.

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

⚽ Premier League : Liverpool vs Bournemouth 21h00 ngày 27/08

GỢI Ý : Liverpool, Tài

Lý do : Liverpool đang có khởi đầu bết bát tại Ngoại hạng Anh 2022/23 khi hòa 2 và thua 1 trận sau 3 vòng đầu tiên. Salah cùng đồng đội trở về sân nhà Anfield và đây được xem là cơ hội tốt để họ tìm kiếm chiến thắng đầu tay khi chỉ đối mặt với Bournemouth. Đội khách không phải đối thủ có thể ngồi chung mâm đẳng cấp với Liverpool khi để thua liên tiếp 6 trận đối đầu mới đây.

Liverpool thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn ở 5 trong số 6 trận đối đầu vừa rồi trước Bournemouth. Lúc này, Bournemouth không phải lựa chọn đáng tin khi thua kèo tới 4/5 trận đấu mới nhất. Cần biết họ đã thua tỉ số cách biệt ít nhất 3 bàn ở 2 vòng đấu vừa rồi tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, 4/5 trận đối đầu mới đây giữa Liverpool và Bournemouth có chính xác 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 9/10 trận đấu vừa qua của Bournemouth có kết quả ít nhất 3 lần lưới rung.


BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.124 giây.