EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 05/09/2022 lúc 09:09:22(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết


SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR8

⚽ Cúp C1 : Dinamo Zagreb vs Chelsea 23h45 ngày 06/09

✅ GỢI Ý : Dinamo Zagreb, Tài

Lý do : The Blues đang sở hữu phong độ thất thường khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 lần ở 5 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, 2 thất bại của họ đều là những trận sân khách mới đây. Do đó, dù Dinamo Zagreb lép vế hơn về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Nhưng bù lại, đội bóng của Croatia đang có phong độ tốt khi mới để thua đúng 1 trận (với tỷ số tối thiểu 0-1), còn lại là 3 trận hòa và thắng tới 11 lần trong số 15 trận đã đá mùa này. Với lợi thế sân nhà cùng sự bất ổn từ các vị khách, Dinamo Zagreb nhiều khả năng sẽ tạo nên bất ngờ nho nhỏ dành cho khán giả nhà.

Dinamo Zagreb thắng kèo tới 5/7 trận đấu mới đây. Trên sân nhà, họ toàn thắng kèo cả 6 trận gần nhất.Trái ngược, Chelsea thua kèo tới 4/5 trận vừa rồi. 6/7 trận đấu vừa qua của Dinamo Zagreb có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 5 trận đấu mới đây của Chelsea cũng có kết quả tương tự.

⚽ Cúp C1 : Sevilla vs Man City 02h00 ngày 07/09

✅ GỢI Ý : MAN CITY, TÀI

Lý do : Dù Man City bị Aston Villa cầm hòa tại lượt trận cuối tuần qua tại Ngoại hạng Anh. Song, điều này cũng không mấy ảnh hưởng bởi sự tập trung tại cúp C1 châu Âu là điều quan trọng hơn cả. Xét thực lực Haaland cùng đồng đội vẫn được đánh giá vượt trội so với Sevilla. Theo SBOTOP thống kê The Citizens đều dễ dàng đánh bại đối thủ ở cả 2 lượt trận đối đầu gần nhất. Riêng ở trận trên sân Sánchez Pizjuán, Man City còn giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 3-1. Lưu ý thêm Sevilla không thắng kèo cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Man City. Còn lúc này Sevilla là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo liên tiếp 7 trận gần nhất.

Bên kia sân, Man City ổn hơn đôi chút khi thắng kèo 3, hòa 2 và thua 2 lần ở 7 trận mới đây.
2 trận đối đầu vừa rồi giữa Sevilla và Man City có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2 3/4. Được biết, 3/4 trận đấu mới đây của Sevilla và 5/6 trận đấu gần nhất của Man City có tối thiểu 3 bàn được ghi mỗi trận.

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

⚽ Cúp C1 : PSG vs Juventus 02h00 ngày 07/09

✅ GỢI Ý :  PSG , TÀI

Lý do : Không chỉ có lợi thế sân nhà mà PSG là đội bóng chiếm ưu thế hoàn toàn cả về phong độ lẫn lực lượng. Lúc này, PSG nói chung và bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe đang có được sự kết dính hoàn hảo. Tính tại mọi đấu trường, đội bóng thủ đô Paris cũng đem tới cảm giác an toàn cho các nhà đầu tư khi thắng 12 lần và chỉ hòa 1 ở 13 trận gần nhất. Trái ngược, Juventus thi đấu bất ổn khi thắng có 2 lần, hòa 4 và thua 2 ở 8 trận gần nhất. Thêm nữa, đội bóng của Italia còn chịu thiệt thòi về nhân sự khi tân binh Pogba không thể sân bởi chấn thương.

Theo thống kê SBOTOP, PSG thắng kèo châu Á khi thắng kèo 7 kèo ở 9 trận đấu vừa rồi. Trái ngược, Juventus khiến nhiều người hâm mộ đắn đo khi thua kèo 5/7 trận mới đây. Cần biết trận đối đầu vừa rồi giữa PSG và Juventus có tới 5 bàn thắng được ghi. 17 trong số 20 trận đấu gần nhất của PSG có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.264 giây.