EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 11/09/2022 lúc 11:18:45(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Betis đã thắng 4/5 trận chính thức mùa này, và chỉ nhận đúng một thất bại trước Real Madrid. Họ cũng toàn thắng cả 2 trận sân nhà trước Elche và Osasuna. Tuy nhiên, xét về đối đầu thì đội bóng xứ Andalucia lại khá lép vế.

Villarreal đã bất bại cả 7 trận chính thức kể từ đầu mùa (thắng 6, hòa 1). Tính riêng ở La Liga, Tàu ngầm vàng cũng giành được 10/12 điểm tối đa từ 3 trận thắng và 1 trận hòa.

CƯỢC REAL BETIS nhận THƯỞNG NÓNG từ VWIN 100.000VND ⇒ click đăng ký

HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA ???

Villarreal không có phong độ sân khách tốt nhất khi chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Getafe ở trận xa nhà mới đây. Mọi thứ càng thêm khó khăn khi Real Betis sở hữu phong độ ổn định từng thắng tới 4 và chỉ để thua 1 lần ở 5 trận đã đá ở mùa giải năm nay. Trong đó, họ toàn thắng cả 2 trận đấu được chơi tại sào huyệt Benito Villamarín và có thể khẳng định Real Betis là lựa chọn đáng tin trên sân nhà.

Betis vốn đã mất trung vệ Victor Ruiz, tiền vệ Victor Camarasa và hộ công Nabil Fekir do chấn thương. Trận gặp HJK Helsinki lại lấy đi của HLV Manuel Pellegrini thêm tiền đạo Juanmi Jimenez vì lý do tương tự.

Ở đối diện, Villarreal cũng mất hậu vệ phải Juan Foyth và hậu vệ trái Alberto Moreno vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của cả thủ môn Pepe Reina lẫn tiền đạo Arnaut Danjuma cũng đang bỏ ngỏ

Thống kê phong độ kèo châu Á

Real Betis thắng kèo cả 6 trận đấu mới đây. Bên kia sân, đội bóng của HLV Unai Emery là địa chỉ thiếu tin cậy khi thua kèo 2/3 trận vừa qua.  5/7 trận gần đây và cả 4/6 trận sân nhà gần nhất của Betis có ít nhất 3 bàn thắng. Tương tự, 6/9 trận vừa qua của Villarreal cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung. Với việc hai đội đang sở hữu những hàng công mạnh thứ 2 và thứ 3 của La Liga, rất có thể trận đấu này cũng sẽ nổ tài bàn thắng.

VWIN HÂN HẠNH LÀ ĐỐI TÁC CÁ CƯỢC KV CHÂU Á CLB REAL BETIS - LALIGA

ĐĂNG KÝ MỚI LÊN ĐẾN 27.000.000VND, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.611 giây.