EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 12/09/2022 lúc 12:39:56(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

TRỞ THÀNH CHIẾN THẦN DỰ ĐOÁN THỂ THAO CÙNG VWIN 

Tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng UEFA Champion League, Milan sẽ gặp đối thủ xứng tầm Dinamo Zagreb. Với bản lĩnh của một trong những đội bóng hàng đầu Croatia cộng thêm một phong độ cao Dinamo Zagreb đang trở thành đối thủ cực kỳ khó nhằn ở bảng đấu của mình.

Tâm điểm của lượt trận này là màn so tài giữa Bayern Munich vs Barcelona. Cuộc hội ngộ đầy thú vị ở sân Allianz Arena khi Robert Lewandowski lần đầu gặp lại CLB và đồng đội cũ. Nhưng Bayern sẽ phải cảnh giác vì Lewy lúc này đang rất "mắn" bàn thắng và anh sẽ là niềm hi vọng của Barcelona khi hành quân tới Đức.  Trong những năm gần đây, Bayern Munich và Barcelona thường xuyên chạm mặt tại đấu trường cúp C1 châu Âu. Theo đó, từ 2009 hai đội từng gặp 9 lần, Bayern Munich thắng tới 6, hòa 1 và chỉ thua 2 lần.

ĐĂNG KÝ MỚI LÊN ĐẾN 27.000.000VND, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

Cũng có 1 trận đấu khá giống với cặp Bayern vs Barca là khi Man City đối đầu Dortmund ở Etihad. 1 màn so tài sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho tân binh Erling Haaland của Man City - người mà ở mùa giải trước còn khoác áo Dortmund. Như Lewy, Haaland cũng đang gây ấn tượng cực mạnh với tài nghệ săn bàn của mình. Dortmund quá hiểu những gì Haaland có thể làm được.

Nhưng có lẽ, họ khó có thể trông chờ vào việc giành 1 điểm trên đất Anh. Bởi thống kê chỉ ra, Manchester City cũng đang có một thành tích sân nhà vô cùng ấn tượng, họ toàn thắng trong cả 9 trận đấu được chơi tại mái ấm Etihad của mình trước đó. Manchester City cũng đã đánh bại Borussia Dortmund trong loạt trận tứ kết tại Champions League cách đây 2 mùa giải.

3 đội bóng Anh gồm Liverpool, Tottenham, Chelsea chắc chắn cũng sẽ hướng tới 3 điểm ở lượt trận thứ 2 sau khi họ được nghỉ cuối tuần qua vì Lễ tang của nữ Hoàng Anh. Quan trọng hơn, Liverpool và Chelsea phải thắng để quên đi nõi buồn thua ở lượt đầu. Do vậy, Ajax và Salzburg sẽ phải rất dè chừng. Bên cạnh đó, người ta cũng sẽ để ý nhiều hơn tới Chelsea, CLB vừa sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter từ Brighton.

 

HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA ???

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.527 giây.