EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 13/09/2022 lúc 03:54:14(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Lượt thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23, tâm điểm sẽ nằm ở trận đấu giữa Sheriff vs Man United. Đội khách ở ngày ra quân bất ngờ bại trận 0-1 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà Old Trafford. Cuối tuần vừa qua, họ cũng không thi đấu do Ngoại hạng Anh 2022/23 bị hoãn vì lễ tang của Nữ hoàng Anh. Như vậy, tinh thần, tâm lý và đặc biệt là thể lực của các cầu thủ Man United đã có đủ. Lúc này, họ cần phải hướng tới 3 điểm bằng mọi giá trước Sheriff - CLB từng thắng Real Madrid tại Champions League 2021/22. Tuy nhiên, MU với thực lực và quyết tâm phải thắng, họ chắc chắn biết cách để đánh bại Sheriff. Trong khi đó, 1 CLB khác của Anh là Arsenal sẽ gặp thử thách mang tên PSV, tuy nhiên trận đấu vẫn đang bị hoãn do ảnh hưởng từ sự kiện tang lễ của nữ hoàng.

ĐĂNG KÝ MỚI LÊN ĐẾN 27.000.000VND, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

Tại những cặp đấu khác cũng có những màn so tài thú vị như Real Sociedad vs Omonia.,  Cho những ai chưa biết, Real Sociedad đang thăng hoa ở những trận đấu gần đây có được cho mình 3 chiến thắng 1 hoà và 1 thua ở 5 trận thi đấu gần nhất. Về phía Omonia, sự non kém trong cách chơi cùng với tâm lý không quá tốt sau trận thua 0-3 trước Sheriff Tiraspol sẽ khiến họ phải ôm hận trong chuyến du đấu này.

TRỞ THÀNH CHIẾN THẦN DỰ ĐOÁN THỂ THAO CÙNG VWIN 

Monaco vs Ferencvaros: Phong độ gần đây của Ferencvaros khá tích cực, tuy nhiên những chiến thắng trước các đối thủ yếu là chưa đủ. 2 thất bại ở vòng sơ loại, đặc biệt là trận thua 0-1 trên sân Shamrock phần nào cho thấy sự thất thường của thầy trò Cherchesov. Monaco vừa đánh bại Crvena 1-0 ngay trên sân khách và không thể không nhắc đến thành tích thắng kèo 3/4 trận gần nhất.

Rennes vs Fenerbahce : Phong độ gần đây của Fenerbahce khá tích cực, tuy nhiên những chiến thắng trước các đối thủ yếu là chưa đủ. Thua kèo 2/3 trận sân khách ở vòng sơ loại và mới đây nhận thất bại 0-1 trên sân Konyaspor phần nào cho thấy sự thất thường của thầy trò Jesus. Rennes vừa đánh bại Larnaca 2-1 ngay trên sân khách và không thể không nhắc đến thành tích thắng kèo 3/4 trận gần nhất.

VWIN mời bạn tham khảo tỉ lệ và đặt cược để giành chiến thắng 

gửi

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.896 giây.