EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 06/10/2022 lúc 10:30:33(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vòng 9 Ngoại hạng Anh chứng kiến 2 trận derby đáng chú ý ở Bắc London và Manchester. Arsenal vượt qua Tottenham 1 cách thuyết phục với tỉ số 3-1 và càng cho thấy sự ăn ý dưới thời HLV Mikel Arteta.  Chelsea cũng có được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Graham Potter và đặc biệt hơn là tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Ngoài ra, giải đấu cao nhất ở Xứ sở sương mù còn rất nhiều điểm nhấn.

Trong khi đó, Manchester City thậm chí còn làm được hơn thế khi vượt qua đối thủ cùng thành phố 6-3 trong 1 ngày mà Erling Haaland thi đấu thăng hoa với 1 hattrick và 2 kiến tạo. Ở thời điểm này, Arsenal và Manchester City đang cho thấy sự vượt trội và nếu tiếp tục thi đấu thế này, khả năng họ sẽ cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua vô địch. Cuối tuần qua những câu lạc bộ như West Ham United, Everton, Leicester City cuối cùng đã tìm lại được những chiến thắng sau khoảng thời gian thi đấu sa sút.

Hãy cùng VWIN chuẩn bị cho vòng 10 Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra cuối tuần này và cùng tiếp tục chờ đón những trận cầu đỉnh cao, tham gia đặt cược dự đoán thể thao để giành chiến thắng.

TRỞ THÀNH CHIẾN THẦN DỰ ĐOÁN THỂ THAO CÙNG VWIN 

Chelsea vs Wolves : Mùa bóng trước hai đội hòa nhau cả 2 lượt trận. Tính rộng ra, Chelsea chỉ thắng 1 hòa 3 và thua 1 theo chuyên môn, nhưng nhận đến 4 thất bại châu Á trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Dù vậy cơ hội để chủ nhà giành 3 điểm là rất khả thi, đặc biệt là sau khi đả bại AC Milan tại C1 vừa qua tinh thần Chelsea đang lên cao. Ngược lại, Wolves vẫn chưa có thắng lợi nào trên sân khách từ đầu mùa.

Man City vs Southampton : Man City áp đảo Southampton hoàn toàn với 7 trận thắng, 2 hòa trong 10 và chỉ thua 1 lần chạm trán. Phong độ của The Citizen gần đây lại cực kì ấn tượng, liên tục là những chiến thắng hủy diệt các đối thủ trên mọi đấu trường. Ngược lại, Southampton đã thua 3 trận liên tiếp cả về chuyên môn lẫn tỉ lệ cược dù được đá sân nhà hay sân khách.

Brighton vs Tottenham : được xem là ngựa ô mùa bóng năm nay khi hiện tại đang cạnh tranh trực tiếp vị trí ở Top 4 trước Tottenham. Hai đội chỉ hơn thua nhau đúng 3 điểm trong khi Brighton đá ít hơn 1 trận. Xét về phong độ chủ nhà đáng tin khi thắng 6 hòa 2 và chỉ thua 1. Trên phương diện kèo châu Á, Brighton có đến 7 lần win kèo. Tottenham dù thắng 5 hòa 2 thua 2 nhưng họ chỉ có 3 lần mang lại niềm vui cho người chơi cược châu Á.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.597 giây.